Giải Trí

'Nam thần học đường' Gin Tuấn Kiệt nhắng nhít với Diệu Nhi trong bộ ảnh mới

Bửu Đặng
Chia sẻ

Trước tình cảm của khán giả, Diệu Nhi và Gin Tuấn Kiệt đã “cho ra lò” một bộ ảnh nhắng nhít cực đáng yêu.

Trong sitcom Gia đình là số 1, nhân vật của Gin Tuấn Kiệt yêu thầm cô giáo chủ nhiệm Diệu Hiền hậu đậu, vụng về nhưng rất quan tâm đến cậu học trò này.

Không quá tình cảm “sướt mướt” như những cặp đôi khác trong phim, tuy nhiên cặp đôi “gà bông” của Gin Tuấn Kiệt - Diệu Nhi cũng đã bao lần “đốn tim” người hâm mộ với những phân đoạn cực đáng yêu, hồn nhiên.

Nói về “đàn chị” Diệu Nhi, Gin Tuấn Kiệt tiết lộ bản thân là “fan cuồng” và rất thích nét diễn hài hước “có một không hai” của cô nàng.

Chàng diễn viên trẻ cho biết lúc đầu diễn chung còn “sượng”, ngại ngùng. Tuy nhiên, khi trải qua một khoảng thời gian quay cùng nhau anh đã thấy thoải mái khi “diễn tay đôi” với đàn chị.

Nếu như nét diễn “điên bất chấp” của Diệu Nhi nhận được nhiều lời khen thì Gin Tuấn Kiệt cũng tạo nên một sức hút không hề nhỏ với ngoại hình sáng cũng như khả năng nhập vai tự nhiên.

Bằng chứng là chỉ sau một thời gian phát sóng, lượt like của fanpage Gin Tuấn Kiệt tăng đột biến gần con số 300.000 lượt bấm thích.

Bên cạnh đó, Gin Tuấn Kiệt cũng hài hước chia sẻ bản thân anh và nhân vật Đức Mẫn không có nhiều điểm tương đồng trong tính cách ngoại trừ việc được nhiều cô gái tỏ tình. Anh chàng diễn viên trẻ tiết lộ thời còn đi học bản thân thường xuyên nhận được nhiều lời tỏ tình từ các cô bạn cùng trường.

Về chuyện tình yêu ở ngoài đời, Gin Tuấn Kiệt xin phép giữ kín bí mật cho bản thân.

Không chỉ có khả năng diễn xuất, Gin Tuấn Kiệt còn là một nghệ sĩ trẻ đa tài khi sở hữu giọng hát truyền cảm cùng khả năng chơi nhạc cụ tốt.

Vừa qua, Gin Tuấn Kiệt cho ra mắt single Yêu em từ cái nhìn đầu tiên bước đầu đã tạo được dấu ấn trong lòng khán giả.

Với tài năng nổi bật cùng ngoại hình đậm chất “nam thần”, Gin Tuấn Kiệt là gương mặt hứa hẹn sẽ “gây sốt” của làng giải trí Việt trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất