Giải Trí

Nam thần độc thân quyến rũ Bành Vu Yến vướng tin đồn đồng tính, ngủ với CEO tập đoàn đầu tư lớn

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Thông tin khiến cư dân mạng và làng giải trí C-biz không khỏi "chấn động".

Vừa qua, một blogger thạo tin của C-biz bất ngờ tiết lộ thông tin về đời tư mỹ nam Bành Vu Yến. Cụ thể, người này khẳng định Bành Vu Yến thực chất là người đồng tính, thậm chí từng có quan hệ ngoài luồng với Trương Lỗi - CEO tập đoàn Cao Linh.

Một bức ảnh chụp màn hình tin nhắn từ nguồn tin của blogger còn cho hay “Trương Lỗi và Bành Vu Yến đã ngủ với nhau rồi”.

Loạt tin nhắn tiết lộ mối quan hệ đồng giới của Trương Lỗi và Bành Vu Yến.

Ngay sau khi đăng tải, tin tức này gây chấn động làng giải trí Đại lục. Studio của Bành Vu Yến phải nhanh chóng lên tiếng đính chính trên Weibo: “Tất cả hoàn toàn là bịa đặt. Chúng tôi đã nhờ đến pháp luật can thiệp”.

Theo Sina, Trương Lỗi - ông chủ tập đoàn đầu tư Cao Linh là nhân vật có “máu mặt” trong giới làm ăn Đại lục. Ông từng tốt nghiệp Đại học Renmin, Trung Quốc, sau đó du học ở Yale. Ngoài việc đảm nhận cương vị CEO tập đoàn Cao Linh, ông cũng đang giữ chức vụ Chủ tịch Uỷ ban Phát triển châu Á Đại học Yale, Giám đốc Quỹ Trao đổi Trung Quốc - Hoa Kỳ, đồng thời là thành viên Hội đồng Phát triển dịch vụ tài chính Hồng Kông.

CEO Trương Lỗi.

Bành Vu Yến sinh ngày 24/3/1982, là diễn viên người Đài Loan. Anh “dấn thân” vào làng giải trí từ năm 2002 với bộ phim đầu tay không mấy vang dội.

Đóng phim hơn 10 năm, sở hữu trong tay nhiều vai diễn lớn nhỏ nhưng sự nghiệp của Bành Vu Yến chỉ thực sự bứt phá sau khi đảm nhiệm vai diễn Hoàng Phi Hồng, đóng cặp với Angela Baby trong phim Bí ẩn một huyền thoại (Rise of the legend) năm 2014. Phong cách võ thuật cổ điển đã đưa tên tuổi của Bành Vu Yến lên một tầm cao mới.

Từ đó đến nay, sự nghiệp của nam tài tử “lên như diều gặp gió”. Anh liên tiếp xuất hiện trong các dự án “khủng”, “lọt mắt xanh” các đạo diễn có tiếng và trở thành một trong những gương mặt danh giá của làng điện ảnh C-biz.

Không chỉ gây ấn tượng bởi khả năng diễn xuất qua nhiều tác phẩm đình đám như Hear me, Phong trung kỳ duyên, Bí ẩn tam giác vàng…, Bành Vu Yến còn “đốn tim” fan nữ với chiều cao ấn tượng 1,82 m, body chuẩn “sáu múi” và gương mặt anh tuấn, điển trai hút hồn.

Hiện tại, bên cạnh Hồ Ca, Bành Vu Yến cũng là một trong những quý ông “độc thân quyến rũ” tại C-biz. Chính vì vậy, tin đồn về mối quan hệ đồng giới lần này ảnh hưởng không nhỏ đến thanh danh của anh.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin mới nhất