Giải Trí

Mỹ nam Lee Jong Suk phấn khích vì tượng sáp giống 90%

Chia sẻ

Có mặt tại Hong Kong, tham dự sự kiện ra mắt tượng sáp của bản thân, nam diễn viên xứ Hàn hạnh phúc ra mặt.

Mới đây, Lee Jong Suk xuất hiện tại bảo tàng Hong Kong trong sự kiện ra mắt tượng sáp. Anh tỏ ra phấn khích khi thấy tượng sáp giống mình đến 90%

“Cảm ơn bảo tàng Madame Tussauds đã tạc một bức tượng hòa hảo cho tôi và cả những nhân vật nổi tiếng khác. Tôi cảm thấy rất vinh dự. Không thể ngờ độ giống nhau lại lớn đến như thế. Thật sự ngoài dự đoán của bản thân” - anh chia sẻ.

resize_leejongsuk4

Lee Jong Suk tự hào vì tượng sáp y tạc.

Lee Jong Suk tự hào vì tượng sáp y tạc.

Hình ảnh Lee Jong Suk trong sự kiện tại bảo tàng ở Hong Kong mới đây.

Tài tử tiết lộ trước đó đã đến Anh để lấy số đo tượng sáp. Anh cố tình chọn trang phục màu hồng huỳnh quang và giơ biểu tượng tay chữ V. Tại sự kiện, anh miêu tả lại hình ảnh của chính mình nhưng từ chối nhún một chân vì “đôi giày này khá khó thực hiện”.

Đây là vinh dự lớn với sao trẻ như Lee Jong Suk. Trước anh, chỉ có Bae Yong Joon, Lee Min Ho và Kim Soo Hyun có được vinh dự này.

Lee Jong Suk khởi nghiệp năm 2005 với vai trò người mẫu. Anh gây chú ý khi thành công với loạt hit drama như I can hear your voice, Dr.Tranger, Pinocchio

resize_leejongsuk2

Lee Jong Suk cố tình chọn trang phục hồng huỳnh quang khi gửi cho bảo tàng.

Lee Jong Suk cố tình chọn trang phục hồng huỳnh quang khi gửi cho bảo tàng.

Tượng sáp được đánh giá cực giống người thật.

Tượng sáp được đánh giá cực giống người thật.

Sắp tới đây, Lee Jong Suk sẽ tấn công màn ảnh Hoa Ngữ trong dự án phim hợp tác Trung - Hàn mang tên Jade Lover (Người tình phỉ thúy). Được biết, đây là phần hai của bộ phim Người tình kim cương do Bi Rain và Đường Yên đã tham gia trước đó.

Chia sẻ
Tin mới nhất