Giải Trí

Nam thần Isaac đẹp không tì vết cùng người bạn 'đẹp kiệt xuất'

T.H
Chia sẻ

“Chỉ là chụp hình cùng dế yêu thôi mà, có cần quyến rũ đến thế không”, rất nhiều fan hâm mộ đã thốt lên nghẹn ngào như thế khi chiêm ngưỡng những bộ hình Isaac chụp cùng “kẻ hủy diệt tầm trung” Galaxy J7 Prime.

Hoàng tử Isaac luôn xuất hiện lịch lãm, đầy khí chất trong những bộ suit slim fit đặc trưng quen thuộc.

Bộ suit đen tưởng chửng đơn giản lại rất tinh tế khi được Isaac diện cùng phụ kiện cài áo màu ánh kim và chú dế Galaxy J7 Prime màu vàng ánh kim nổi bật.

Ngược lại, với bộ suit màu ánh kim bắt mắt, Issac lại dùng chính gam màu đen của áo sơmi và chú dế Galaxy J7 Prime đen tuyền cá tính để cân bằng, tạo nên một tổng thể rất chặt chẽ và chỉn chu.

Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng với kính và kim loại, từng chi tiết của Galaxy J7 Prime còn được chế tác rất tinh xảo, là một điểm nhấn thu hút, nâng tầm cho trang phục của “thái tử”.

Với bộ matchy matchy suit hồng ngọt ngào, Isaac cũng đã không ngần ngại chọn Galaxy J7 Prime hồng vàng đi cùng. Hồng vàng được dự đoán sẽ là khuynh hướng thời trang xuyên suốt năm 2016 và nửa đầu năm 2017 vì mang đến vẻ đẹp tinh tế nhưng không kém lộng lẫy cho người dùng, nhất là trong mùa lễ hội.

Với 3 gam màu cực chất và thời trang: đen, vàng và hồng vàng, Galaxy J7 Prime đã giúp Isaac biến hóa đa dạng trong mọi hoàn cảnh nhưng vẫn nổi bật khí chất lịch lãm của bản thân. Hơn thế nữa, chú dế này còn sở hữu camera có khẩu độ lớn nhất phân khúc tầm trung (f/1.9), giúp Isaac bắt kịp những khoảnh khắc “đẹp kiệt xuất, đậm khí chất” của chính bản thân mình.

Rõ ràng, việc là nhà sản xuất điện thoại lớn nhất thế giới hiện nay đã giúp Samsung dễ dàng trang bị cho Galaxy J7 Prime rất nhiều “vũ khí” đẳng cấp, khiến chú được coi là thủ lĩnh của dòng điện thoại tầm trung dành cho giới trẻ, khi có thể đáp ứng tối đa các nhu cầu như thiết kế đẹp và tinh tế, sang trọng để thể hiện bản thân; cấu hình tốt, pin dung lượng cao để có thể phục vụ đầy đủ các nhu cầu học tập, công việc, giải trí cả ngày dài; nhiều ứng dụng thông minh hỗ trợ tối đa cho cuộc sống…

Tưng bừng chào đón năm mới Đinh Dậu 2017, Samsung giới thiệu hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho dòng Galaxy J Prime gồm: Tặng gói Bảo hiểm Rơi vỡ, vào nước trị giá lên đến 4.990.000 đồng cho khách hàng mua điện thoại Galaxy J5 Prime từ ngày 16/1 đến 28/2/2017. Theo đó, trong thời hạn một năm, khách hàng mua Galaxy J5 Prime sẽ được hưởng mức bồi thường tối đa bằng giá trị mua máy khi máy bị rơi vỡ, vào nước… Thông tin chi tiết gọi Hotline: 19006055.

Ngoài ra, từ ngày 16/1 - 31/1/2017, khách hàng mua Galaxy J5 Prime và Galaxy J7 Prime sẽ được hưởng chương trình trả góp 0% và nhận ngay Phiếu mua linh phụ kiện trị giá 400.000 đồng.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất