Giải Trí

Mỹ nam Hollywood và nhan sắc 'lúc bình minh - khi hoàng hôn' khiến ai cũng phải ngỡ ngàng

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Đều là những ngôi sao nổi tiếng nhưng họ không cách nào chống lại sự lão hóa của nhan sắc, nguyên nhân do tuổi tác, cân nặng nhưng một phần cũng vì sự hy sinh cho sự nghiệp hay bê bối trong cuộc sống đời tư.

Tuổi tác, cân nặng, thời gian là ba kẻ thù nhan sắc lớn nhất đối với bất kì người nào, không chỉ riêng phái nữ mà các cánh mày râu cũng phải chịu thua trước sự tác động của ba yếu tố này. Đặc biệt là những sao nam Hollywood, với áp lực công việc lớn hơn người thường cùng những cám dỗ và trắc trở trong cuộc sống riêng tư, không ít người càng đánh mất phong độ vốn rực rỡ của mình.

Gần đây, hình ảnh mới nhất của nam ca sĩ Aaron Carter khiến nhiều người không khỏi choáng váng. Từ ngôi sao nhạc pop da trắng tóc vàng đầy nét quyến rũ, anh trông tệ hại với thần sắc kém cỏi cùng làn da nhăn nhúm như một người đàn ông 50 tuổi.

Không chỉ có anh mà một số nam diễn viên nổi tiếng Hollywood cũng lâm vào tình trạng “lúc bình minh - khi hoàng hôn” với sự khác biệt đến ngỡ ngàng.

Tên tuổi của Aaron Carter gần đây xuất hiện dày đặc trên các diễn đàn mạng. Tuy nhiên, người ta không nhắc nhiều về tour diễn của anh mà là scandal tàng trữ ma túy vừa bị cảnh sát cáo buộc. Ở tuổi 30, Aeron Carter mang thần thái già nua vì sự nghiệp xuống cấp cùng những bê bối liên tiếp trong cuộc sống đời tư. Anh đã phải dùng cần sa để giải quyết chứng lo âu kéo dài của mình.

Khác với nhan sắc xuống cấp vì bê bối của Aaron Carter, “thần Sấm” Chris Hemsworth trở nên “xác xơ” vì phải ép cân cho vai diễn Owen Chase - một thủy thủ bị mắc kẹt trên biển trong 90 ngày trong bộ phim Heart of the Sea. Anh chỉ được phép nạp 500-700 calories/ngày trong 3-4 tuần. Kết quả, từ một anh chàng cơ bắp vạm vỡ, Chris trông èo ọt như một tàu lá chuối.

Nam tài tử Leonardo DiCaprio là minh chứng rõ ràng nhất cho nhan sắc “lúc bình minh - khi hoàng hôn”. Ở tuổi 42, chủ nhân của những tượng vàng Oscar trông ục ịch và kệ nệ hẳn ra. Nếu quay lại thời hoàng kim khi đóng Titanic, sẽ khó để nhận ra Leonardo của quá khứ và Leonardo của hiện tại là cùng một người. Hôm 18/7, anh bị bắt gặp đeo máy trợ tim khi ra đường cùng vài người bạn.

Với lối trang điểm ngày càng kinh dị, nhan sắc của ngôi sao nhạc rock người Anh - Robert Smith ngày càng khiến người khác phải khiếp sợ.

Russell Crowe là kết quả của việc tàn phai nhan sắc bởi yếu tố thời gian, nam ngôi sao không còn phong độ như thời trẻ, thân hình phát tướng, xồ xề khiến người nhìn ngán ngẩm.

“Điệp viên 007” Pierce Brosnan cũng bị biến tướng theo thời gian.

Vì ăn uống thiếu kiểm soát mà nam tài tử Gerard Butler, người từng gây ấn tượng với thân hình cường tráng trong bom tấn điện ảnh 300 chiến binh đã trở nên mất dáng. Vẻ hoàn hảo của anh ngày nào dần thay thế bằng những lớp mỡ gồ ghề.

Từng vướng nhiều bê bối về chính trị lẫn đời sống tình dục, Steven Seagal không còn là một diễn viên kiêm võ sĩ tráng kiện ngày nào.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất