Giải Trí

Nam Em quậy hết cỡ, trải lòng hành trình 24 ngày 'vượt lên chính mình' tại Miss Earth

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Trở về từ cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016, dù chỉ dừng tại ở top 8 chung cuộc, tuy nhiên Nam Em vẫn nhận được sự yêu mến và ủng hộ nhiệt tình từ đông đảo khán giả trong nước. Saostar đã có ngay một buổi trò chuyện để nghe người đẹp kể về hành trình 24 ngày chinh chiến tại Miss Earth.

Là một trong những đại diện của Việt Nam góp mặt tại đấu trường nhan sắc quốc tế năm 2016, Nam Em nhận được nhiều kỳ vọng của khán giả trong nước vì những thể hiện vô cùng xuất sắc trong khuôn khổ cuộc thi Miss Earth mà cô tham gia. Với 3 huy chương, Nam Em là người đẹp châu Á nổi bật nhất trong số hơn 80 thí sinh cùng nhau tranh tài tại Phillipines những ngày vừa qua.

Tuy nhiên, trong đêm chung kết, sự cố ở phần thi ứng xử đã khiến cho Nam Em tuột mất tấm vé lọt vào top 4. Nhìn lại hành trình 24 ngày tại xứ người, để thấy nụ cười, những giọt nước mắt và cả sự nỗ lực phi thường của một cô gái trẻ chỉ vừa bước sang tuổi 20.

nam-em-21

Nam Em lần đầu tiên xuất hiện sau khi trở về từ Philippines.

nam-em-5

Trái với vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu sa trên sân khấu, Nam Em ngoài đời là một cô nàng khá nghịch ngợm và luôn biết cách pha trò khiến người khác bật cười khi tiếp xúc, trò chuyện với cô nàng.

Đa số những người đẹp khác thường rất chú trọng đến việc giữ hình tượng của mình thật chỉn chu. Đặc biệt là các hoa hậu, mỗi lần xuất hiện ở bất cứ đâu, họ đều cẩn thận từng chút trong lời ăn, tiếng nói. Nam Em thì hoàn toàn ngược lại: vui vẻ, thoải mái chia sẻ những câu chuyện của mình một cách cởi mở, thậm chí có chút nổi loạn, hài hước, dễ khiến người khác phải bật cười.

Clip: Nam Em chia sẻ hành trình 24 ngày chinh chiến tại Miss Earth.

nam-em-4

Người đẹp không ngại làm xấu mình với những biểu cảm cực kỳ đáng yêu.

Nói về khoảng thời gian chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Miss Earth, Nam Em hào hứng kể lại những kỷ niệm cùng các thí sinh cuống cuồng chạy mỗi khi BTC gõ cửa từng phòng. Dù đang trong một cuộc thi, ai cũng có thể là đối thủ, tuy nhiên các người đẹp luôn hỗ trợ nhau hết mình chứ không hề có chuyện ganh ghét nhau như những lời đồn ở các cuộc thi sắc đẹp.

24 ngày dự thi tại xứ người là những ngày đấu tranh với nỗi nhớ nhà, sự mệt mỏi và bênh tật. Với lịch làm việc liên tục, thường xuyên phải lên máy bay vào lúc 2,3h sáng, chỉ kịp thiếp đi một lúc rồi bước xuống ai nấy lại phải rạng rỡ mỉm cười để chuẩn bị cho các phần thi tiếp theo. Sự khác biệt về thời tiết khiến Nam Em bị tắt tiếng, đau mắt trước những vòng thi phụ. Một mình chinh chiến nơi đất khách khiến Nam Em nhiều đêm nhớ nhà, tủi thân đến phát khóc. Tuy nhiên, mang trên mình trọng trách đại diện cho cả một dân tộc, dù có mệt như thế nào, Nam Em vẫn cố gắng hết sức để thể hiện một cách tốt nhất có thể. 3 huy chương giành được chính là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cô nàng.

nam-em-2

Sự cố ở vòng thi ứng xử là một điều Nam Em không còn muốn nhắc đến. Cô coi như đây là một bài học đắt giá cho mình và sẽ ngay lập tức trau dồi thêm vốn ngoại ngữ để có thể tự tin hơn khi có cơ hội đến với một cuộc thi nhan sắc tầm cỡ hơn trong tương lai.

Ngoài ra, Nam Em còn bật mí tật tần tật những bí mật phía sau hậu trường Miss Earth, cảm nhận về tân quán quân cũng như những dự định trong thời gian tới của cô nàng.

nam-em-13

Những kỷ niệm vui, buồn tại Hoa hậu Trái đất được Nam Em chia sẻ lại một cách chân thật nhất.

nam-em-17

nam-em-16

Hành trình tại Miss Earth chính thức khép lại, Nam Em lại bắt đầu tìm cho mình một chặng đường mới, đầy thú vị và bất ngờ đang chờ đợi ở phía trước.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Video

Tú Nghiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất