Giải Trí

Nam diễn viên Anton Yelchin (Star Trek) qua đời ở tuổi 27

Khắc Tâm - Lý Cơ Hân
Chia sẻ

Anton Yelchin, nam diễn viên tài năng, vừa qua đời ở tuổi 27 sau một tai nạn hi hữu.

Người đại diện của anh, Jennifer Allen, đã xác nhận với báo giới về cái chết của chàng diễn viên trẻ và tài năng này. Anton Yelchin đang trên đường tới gặp bạn mình cho một buổi diễn tập thì mất liên lạc. Họ tìm thấy Yelchin trong tình trạng bị kẹp giữa chiếc xe hơi với hàng rào và hòm thư trước nhà anh tại Studio City, Los Angeles. Theo lời cảnh sát thì rất có thể Yelchin vừa ra khỏi xe thì nó đột ngột lăn ngược lại dẫn đến tai nạn thảm khốc nói trên.

Anton-Yelchin-Net-Worth

Anton Yelchin sinh ngày 11/3/1989 tại Saint Petersburg, Nga. Anh là một diễn viên Mỹ gốc Nga. Yelchin bắt đầu sự nghiệp diễn xuất năm 2000 bằng các nhỏ trong phim truyền hình và một số phim điện ảnh như Along Came a Spider (2001), Hearts in Atlantis (2001),… Anh có vai diễn lớn đầu tiên trong sự nghiệp trong bộ phim tâm lý hình sự Alpha Dog (2006). Anton Yelchin nổi tiếng nhất với vai chàng sĩ quan Paven Chekov trên con tàu U.S.S Enterprise trong bộ phim Star Trek (2009) và Star Trek: Into Darkness (2013). Trong suốt sự nghiệp, anh giài được một số giải thưởng nhờ vai diễn trong Hearts in AtlantisStar Trek.

Star Trek (2009) Directed by: J.J. Abrams

Khán giả sẽ gặp lại Yelchin trong bộ phim thứ 3 của series Star TrekStar Trek Beyond sắp ra mắt vào ngày 22/7. Sau đó, anh còn xuất hiện trong PortoThoroughbred, cũng là bộ phim cuối cùng của Anton Yelchin.

Chia sẻ

Bài viết

Khắc Tâm - Lý Cơ Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất