Giải Trí

Nam Cường lên tiếng bênh vực Phương Mỹ Chi trước lùm xùm ăn mặc không hợp tuổi

Linh San
Chia sẻ

Trước những chỉ trích của dư luận xoay quanh hình ảnh mới của Phương Mỹ Chi là không hợp lứa tuổi, Nam Cường đã lên tiếng bảo vệ "đàn em".

Tham gia chương trình Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên, Phương Mỹ Chi từng được ví như một hiện tượng với vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương cùng giọng ca cao vút đầy cảm xúc. Ba năm trôi qua kể từ cuộc thi, Phương Mỹ Chi đã hoàn toàn lột xác khỏi hình ảnh cô bé nhỏ nhắn trong quá khứ.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, khá nhiều người hâm mộ tỏ ra không ủng hộ phong cách chững chạc hơn hẳn so với các bạn cùng trang lứa của Phương Mỹ Chi. Thậm chí, một số còn không ngần ngại dành những lời chỉ trích xoay quanh chuyện Quán quân Giọng hát Việt 2013 ngày càng lạm dụng lối trang điểm đậm. Mới đây, nam ca sĩ Nam Cường đã quyết định lên tiếng để bênh vực “đàn em” bằng một chia sẻ khá dài trên trang cá nhân. Anh cho biết những hình ảnh Phương Mỹ Chi trang điểm và mặc trang phục gợi cảm gây xôn xao gần đây là hóa thân mới nhất của bé vào nhân vật Jennifer Lopez trong Gương mặt thân quen mùa 3.

Nam Cường lên tiếng bảo vệ Phương Mỹ Chi trước những chỉ trích từ phía dư luận. Nhưng sau đó anh đã xóa chia sẻ này.

“Hình ảnh mặc đồ belly dance không có gì là gợi cảm sexy cả vì đó là diễn trong trường ít ra cũng có thầy cô kiểm duyệt rồi. Và trường quốc tế thì họ không khắt khe như ta. Nhưng xem mấy chương trình thiếu nhi trên đài các bé nhỉ 4,5 tuổi cũng mặc còn sexy hơn thế đứng lắc hông lắc bụng lắc đủ thứ vẫn xuất hiện đầy trên đài truyền hình đó thôi. 

Bé Chi năm nay 14 tuổi là tuổi thiếu niên đã dậy thì rồi. Bé cũng có sự phát triển nhất định không chỉ ngoại hình mà còn cả tâm sinh lý của tuổi mới lớn nữa. Tuổi này nói thật nếu cha mẹ không theo sát thì một đống đứa hư hỏng thậm chí làm những chuyện chỉ có người lớn mới được làm. Đằng này bé Chi vẫn học giỏi vẫn ngoan, vẫn lễ phép, và hơn hết hát ngày càng hay!” - giọng ca Bay giữa ngân hà cho biết.

Những hình ảnh Phương Mỹ Chi trang điểm đậm gây xôn xao trước đó.

Nam Cường và Phương Mỹ Chi từng nhiều lần có dịp làm việc chung trong một số chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất