Giải Trí

Nam chính 'Cô dâu 18 tuổi' bất ngờ kết hôn sau 3 tháng chia tay tình cũ Jiyeon

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee đón "song hỷ lâm môn" khi vừa hoàn thành xong phim mới đã tính đến chuyện kết hôn.

Sau chưa đầy một tháng kể từ khi chia tay Jiyeon - thành viên nhóm nhạc T-ara, nam chính Chuyện tình Paris hứng chịu không ít chỉ trích từ dư luận vì nhanh chóng công khai hẹn hò với nữ diễn viên The producers. Dù là tâm điểm của việc thay lòng đổi dạ một cách nhanh chóng nhưng Lee Dong Gun vẫn bất chấp dư luận. Anh còn chẳng ngại tặng hoa cho bạn gái mới.

Chuyện cũ chưa lắng dịu thì hôm nay (2/5), nam diễn viên 36 tuổi bất ngờ tuyên bố kết hôn sau hơn 6 tháng hẹn hò.

Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee trong trang phục cô dâu chú rể.

Trả lời báo giới Hàn Quốc, “Chàng Casanova” xứ Hàn cho biết sở dĩ anh nhanh chóng lập gia đình là vì Jo Yoon Hee hiện đã có thai.

Cả hai nảy sinh tình cảm khi cùng góp mặt trong bộ phim mang tên Laurel Tree Tailors của đài KBS2. Lee Dong Gun vào vai Lee Dong Jin, người kế thừa tập đoàn may vest đàn ông lâu đời nhất Hàn Quốc. Trong khi, Jo Yoon Hee hóa thân thành Na Yeon Shil - một nhân viên của tập đoàn, người mơ ước trở thành thợ may giỏi nhất đất nước.

Lee Dong Gun cho biết anh cùng Jo Yoon Hee đã đăng ký kết hôn trước đó không lâu, vốn là vợ chồng chính thức trên danh nghĩa pháp luật, chuyện hôn lễ sẽ được cử hành sau khi nam diễn viên hoàn tất các cảnh quay của bộ phim mới Vương phi bảy ngày.

Quen nhau chưa được bao lâu nhưng cặp đôi đang lên kế hoạch cử hành “ngày chung đôi” vì Jo Yoon Hee mang thai.

Nguồn: Sina

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất