Giải Trí

Mỹ nhân Hoàng Thu Thảo đại diện Việt Nam dự thi Hoa Hậu Châu Á Thái Bình Dương 2016

Hương Ngân
Chia sẻ

Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã cấp phép cho người đẹp Hoàng Thu Thảo đại diện Việt nam tại cuộc thi Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương 2016 tại Philipines.

2016 có lẽ là năm bùng nổ của nhan sắc Việt khi có rất nhiều người đẹp thi các đấu trường quốc tế. Và mới đây, Hoàng Thu Thảo - Á Hoàng 1 Nữ hoàng trang sức 2015 sẽ đại diện Việt Nam tham gia Miss Asian Pacific International - Hoa Hậu Châu Á Thái Bình Dương 2016. Cô đã nhận được giấy phép của Cục Nghệ thuật Biểu diễn và đang tích cực chuẩn bị lên đường sang Philipines vào ngày 14/11 đến 25/11.

Được biết, Hoàng Thu Thảo sinh năm 1994, cô tốt nghiệp Đại Học Hàng Hải Việt Nam và sở hữu chiều cao 1m72, nặng 52kg, số đo 3 vòng 87-60-92.

Người đẹp Hoàng Thu Thảo.

Người đẹp Hoàng Thu Thảo.

Từ khi biết tin được trở thành đại diện của Việt Nam tại Miss Asia Pacific International 2016, hơn một tháng qua, Hoàng Thu Thảo đã luyện nhiều kỹ năng và bổ sung kiến thức cần thiết để lên đường tranh tài. Cô cũng chuẩn bị tiết mục múa do đạo diễn Đặng Tiến Thuận dàn dựng trong dự thi phần tài năng, trang phục cho người đẹp trong phần thi tài năng này, là áo tứ thân.

Thu Thảo tất bật chuẩn bị cho chuyến đi quan trọng.

Thu Thảo tất bật chuẩn bị cho chuyến đi quan trọng.

Về trang phục dân tộc, Hoàng Thu Thảo được NTK Tuấn Hải chuẩn bị cho bộ áo dài mang hai tông màu chủ đạo đỏ và vàng trang trí bởi những hoạ tiết thể hiện tinh thần và nét văn hoá truyền thống của con người Việt Nam. Còn trang phục dạ hội thì Hoàng Thu Thảo được NTK Micae Vũ với ý tưởng tông màu trắng là chủ đạo giúp tôn thêm đường cong của người phụ nữ Việt Nam.

Nhiều người dự đoán cô sẽ mang về thành tích đáng nể cho nhan sắc Việt.

Nhiều người dự đoán cô sẽ mang về thành tích đáng nể cho nhan sắc Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất