Giải Trí

Mỹ Duyên đáp trả cư dân mạng khi bị chê thấp và 'lép', không đủ tiêu chuẩn thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Hương Ngân
Chia sẻ

Cựu thí sinh team Lan Khuê cho rằng để tham gia một cuộc thi nhan sắc thì đẹp và đủ kỹ năng là được, còn những yếu tố khác không quan trọng.

Cứ ngỡ Hoàng ThùyChế Nguyễn Quỳnh Châu sẽ là hai cái tên cuối cùng gây chú ý khi đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thì mới đây, công chúng lại bất ngờ khi thấy thông tin Mỹ Duyên - người đẹp The Face - Gương mặt thương hiệu 2017 cũng có mặt.

Vốn biết đến hình ảnh mong manh, yếu đuối nên việc học trò của HLV Lan Khuê đến với “sân chơi” Miss Universe Vietnam gây nhiều tranh cãi trên cộng đồng mạng. Bên cạnh những người ủng hộ, chúc tỏa sáng thì một số ý kiến “ném đá” cho rằng với chiều cao khiêm tốn 1,69 m cùng số đo 3 vòng 79-56-92 thật khó để cô đi sâu vào bên trong.

Ngay khi bị chê thấp và “lép”, Mỹ Duyên đã có những chia sẻ đầu tiên trên Facebook cá nhân khá bức xúc về chuyện này. Theo đó, người đẹp khẳng định chỉ cần đẹp và đủ kỹ năng thì có thể đi thi Hoa hậu được, bởi trên thực tế “lép bây giờ là xu hướng hiện đại và thấp vì chưa cao hết“.

Chưa dừng lại, Mỹ Duyên không quên nhấn mạnh cô được học múa từ nhỏ nên cột sống rất dẻ, chụp hình sẽ có đường cong gợi cảm mà nhiều người muốn cong như mình cũng không làm được!

Mỹ Duyên viết trên Facebook cá nhân khi bị chê thấp và “lép”.

Chia sẻ của cô nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý. Trong đó có Quán quân The Face mùa 2 Tú Hảo ủng hộ: “Hảo cũng lép, Hảo cũng muốn đi thi này Mỹ Duyên“.

Mỹ Duyên tên đầy đủ là Trình Thị Mỹ Duyên, sinh năm 1995 tại Tuyên Quang. Năm 2015, người đẹp có tên trong vòng Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Một năm sau đó, cô lọt Top 10 Hoa hậu Biển Việt Nam.

Cách đây 4 tháng, Mỹ Duyên quyết định thử sức mình khi tham gia chương trình The Face Việt Nam - Gương mặt thương hiệu 2017 và là thí sinh trong team HLV Lan Khuê. Mặc dù dừng chân sớm nhưng những gì Mỹ Duyên thể hiện, cùng gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nhỏ nhắn đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả truyền hình.

Nguyên văn dòng chia sẻ của Mỹ Duyên:

Tại sao thấp và lép thì không được thi chứ. Các bạn kỳ quá à. Đẹp và đủ kỹ năng là được. Lép bây giờ là xu hướng hiện đại, thấp bởi vì chưa cao hết. Duyên học qua lớp múa, cột sống rất dẻo nên chụp hình sẽ có đường cong chứ không phải bị vẹo đốt cột sống nà. Nhiều người muốn cong như vậy còn không được đâu.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Thiết kế

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất