Giải Trí

Muôn kiểu phát cuồng của các fan trong showbiz Việt

Chia sẻ

Đằng sau sự thành công của các sao Việt luôn là sự đồng hành và hỗ trợ của một tập thể lớn người hâm mộ. Xoay quanh mối quan hệ ấy có không ít câu chuyện đã lấy đi nước mắt của người xem.

Theo sát lịch diễn của sao, đuổi theo đến tận sân bay, khách sạn để chờ đón, vượt hàng trăm ngàn cây số để theo sao đi lưu diễn, đứng đợi hàng giờ đồng hồ để giành được vị trí tốt cổ vũ cho sao, òa khóc khi thần tương xuất hiện… là những hình ảnh không chỉ có ở trên phim, báo đài mà ngay trong chính làng giải trí Việt Nam cũng đang phát triển mạnh mô hình sao và fanclub ấy. Cùng điểm qua một số gương mặt sao Việt khiến fan phát cuồng nhất hiện nay.

Mỹ Tâm

“Họa mi tóc nâu” sở hữu lượng fan đông đảo và được thần tượng không kém gì các ngôi sao đình đám Hàn Quốc. Không chỉ áp đảo về số lượng thành viên, fan của Mỹ Tâm còn nổi tiếng nhiệt tình và trung thành. Mỗi lần album mới của Mỹ Tâm được phát hành là y như rằng có hàng trăm người chen chúc xếp hàng để mua đĩa và gặp cho bằng được thần tượng mặc cho tiết trời oi bức.

Có lần, trong một chuyến giao lưu tại Hà Nội vào cuối tháng 4 vừa qua, hàng trăm fan ở Hải Phòng đã có mặt, xếp hàng từ 6h sáng và đợi chờ đến tận 12h chỉ để xin chữ kí của Mỹ Tâm. Tiếng reo hò cổ vũ, banner, poster… và đủ các kiểu flashlight đẹp mắt cùng những dòng chữ thể hiện tình cảm cực kì đáng yêu cũng được giương lên.

Fan My Tam

Choáng ngợp trước độ “khủng” của fan Mỹ Tâm.

Dường như ở Mỹ Tâm và các fanclub của cô không hề có khoảng cách giữa sao và người hâm mộ. Mà thay vào đó là thứ tình cảm quan tâm, dõi theo và tương tác như những thành viên trong một đại gia đình. Đến nỗi cô thuộc làu tên từng thành viên, nickname của từng người thân thiết trong club.

My Tam (2)

Myta luôn ghi nhớ và nhiều tên, nickname của các thành viên trong fanclub.

Cũng không biết bao nhiêu lần Mỹ Tâm phải rưng rưng khóe mắt khi nghe hàng chục ngàn khán giả liên tục gọi tên mình và hát vang những ca khúc quen thuộc. Vì lẽ đó, mỗi khi quyền lợi của người hâm mộ không được thỏa mãn, cô đều kiên quyết nhất định không chịu tham gia chương trình mãi cho đến khi lượt fan cuối cùng đã có vị trí ổn định.

Không ít lần Mỹ Tâm đã bật khóc trước tình cảm và sự cổ vũ của fan dành cho mình.

Đàm Vĩnh Hưng

Trong gần 20 năm hoạt động nghệ thuật, Đàm Vĩnh Hưng cũng sở hữu được một lượng fan đông đảo. Mới đây nhất, phải nhắc tới sự kiện người dân địa phương Huế “náo loạn” khi Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện vào sáng 25/10 vừa qua.

Rất nhiều người đã tập trung đứng đợi từ sáng sớm khi nghe tin Đàm Vĩnh Hưng đến. Người dân phấn khích đến nỗi bủa vây xe Đàm Vĩnh Hưng, chật cứng khiến giao thông tắc nghẽn. Vừa nhìn thấy thần tượng, fan đồng loạt giơ máy ảnh lên chụp và quay phim.

Dam Vinh Hung

Fan bủa vây đứng chờ Đàm Vĩnh Hưng từ sáng sớm, khiến giao thông bị tắc nghẽn, trì trệ.

Thậm chí trước đó, có nhiều fan cuồng còn xăm hình Đàm Vĩnh Hưng trên tay để thể hiện tình yêu mãnh liệt dành cho thần tượng. Có người còn lao thẳng lên sân khấu ôm hôn Ông hoàng nhạc Việt tới tấp cùng hàng loạt những biểu hiện phấn khích khác.

Dam Vinh Hung (1)

Fan phấn khích, ôm chầm lấy Đàm Vĩnh Hưng.

Đáp trả lại tình cảm của fan dành cho mình, Đàm Vĩnh Hưng luôn sẵn sàng đội mưa để hát cho mọi người nghe và cố gắng hát hàng chục bài chỉ để làm cho fan thỏa mãn.

Ở các màn trình diễn, anh thường chủ động xuống tận hàng ghế khán giả để giao lưu với fan. Thậm chí, Mr Đàm không ngần ngại trèo ghế, trèo bàn hay leo cột trên cao để các fan ở xa cũng có thể nhìn thấy mình. Sự nhiệt tình của Mr Đàm luôn khiến các fan hài lòng và dành nhiều tình cảm cho anh.

Dam Vinh Hung (2)

Dam Vinh Hung (4)

Fan thích thú trước sự đáp trả nhiệt tình và tận tâm của Ông hoàng nhạc Việt.

Sơn Tùng M-TP

Nổi lên như một hiện tương với những bản “hit” đình đám đốn tim người hâm mộ, đặc biệt là giới trẻ. Sự xuất hiện của Sơn Tùng luôn trở thành tâm điểm trong tiếng reo hò và tung hô của khán giả. Ở đâu có Sơn Tùng, dù nắng hay mưa khán đài cũng chật cứng chỗ. Thậm chí có nhiều lần, fan của Sơn Tùng bị chặn lại do sức chứa của khán phòng đã hết, nhiều người vì quá khích đã dập vỡ của kính ra vào chỉ để chen lấn xem Sơn Tùng biểu diễn.

Son Tung (1)

Hàng nghìn người đội mưa, cổ vũ, reo hò trước sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP.

Cảm động trước tình cảm mến mộ của fan dành cho mình, dù mệt mỏi và liên tục gục đầu xuống ghế để nghỉ ngơi, nhưng chỉ cần fan bắt gặp, xin xỏ chụp ảnh kỉ niệm, chàng ca sĩ Không phải dạng vừa đâu ngay lập tức “tút” lại diện mạo và trang phục, thân thiện đáp ứng mọi nhu cầu của fan.

Sơn Tùng đỏ mặt vì bất ngờ bị fan nữ ôm.

Sơn Tùng đỏ mặt vì bất ngờ bị fan nữ ôm.

Đặc biệt, chàng ca sĩ này còn miễn nhiễm với căn bệnh của các ngôi sao trẻ, mà thay vào đó anh chàng luôn biết cách kiềm nén những cơn bực bội do trục trặc kĩ thuật, âm thanh để giao lưu, hoạt náo cùng fan trong lúc đợi chờ.

Son Tung (5)

Chàng ca sĩ trẻ luôn biết cách hâm nóng và khuấy động không khí mỗi khi gặp trục trặc kỹ thuật, âm thanh.

Trăm kiểu thể hiện tình cảm của fan dành cho sao Việt là thế. Tuy nhiên, bên cạnh những hoạt động bề nổi của các fanclub hiện nay, vẫn còn tồn tại một bộ phận nhỏ trong số đó vì quá phấn khích đã không ngại ngần chửi mắng, thậm chí ẩu đả với những fanclub khác chỉ vì đụng chạm đến thần tượng của mình. Đây cũng là một trong những thực trạng đáng suy ngẫm diễn ra trong showbiz Việt thời gian gần đây.

Hành động này không chỉ ảnh hưởng đến hòa khí giữa các sao mà còn gây xung đột không đáng có giữa các fanclub, và hình ảnh của nghệ sĩ đó trong mắt dư luận. Chắc chắn, sẽ không có bất cứ ngôi sao nào mong muốn người hâm mộ của mình cư xử quá đà và thiếu tôn trọng dành cho người khác, thế nên, điều tốt nhất mà các fan có thể làm để ủng hộ thần tượng của mình chính là hãy luôn giữ được sự hòa khí, vui vẻ như nhiều người đã và đang làm hiện nay.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất