Giải Trí

Muôn kiểu đối diện với chỉ trích từ đàn anh, đàn chị của sao Việt

Trọng Khương
Chia sẻ

Đã có rất nhiều ngôi sao bị đàn anh, đàn chị lên tiếng tố về thái độ làm việc cũng như cách cư xử. Tuy nhiên, không phải ai cũng có cách đối diện khôn khéo.

Thoải mái đối diện, xem như tất cả chỉ là hiểu lầm

Câu chuyện giữa “đả nữ” Ngô Thanh Vân và Angela Phương Trinh gần đây là một trong những đề tài thu hút sự quan tâm từ đông đảo công chúng, truyền thông. Cùng được mời tham dự show diễn thời trang của NTK Adrian Anh Tuấn, đều là khách VIP tại sự kiện nhưng Vân Ngô lại vô cùng khó chịu khi một loạt ngôi sao hạng A xuất hiện quá trễ để tất cả phải đợi.

Cô lên tiếng trên trang cá nhân, tỏ ý chê trách về thái độ làm việc của một vài mỹ nhân mà cụ thể là Angela Phương Trinh, Mai Phương Thuý và Kỳ Duyên.

ngo-thanh-van-angela-phuong-trinh

Gặp một vài sự cố trước khi chương trình diễn ra, phía Angela Phương Trinh vốn dĩ quyết định sẽ cáo lỗi không tham dự. Tuy nhiên, sau khi giải quyết ổn thoả, cô nàng đã đến địa điểm tổ chức, chụp ảnh nhanh chóng và ổn định chỗ ngồi để sự kiện bắt đầu. “Bà mẹ nhí” cũng lên tiếng trên mạng xã hội về lý do xuất hiện muộn, đồng thời mong BTC cũng như khán giả thông cảm. 

Trước lời chỉ trích của “đàn chị” Ngô Thanh Vân, Angela Phương Trinh vẫn thoải mái chào hỏi cô trong một sự kiện sau đó. Tuy nhiên câu chuyện vẫn chưa dừng lại, Vân Ngô tiếp tục tố cái cúi đầu của nữ diễn viên 9x là giả tạo và được dàn dựng bởi một ê-kíp.

Hiện, Angela Phương Trinh vẫn chưa lên tiếng gì thêm về lùm xùm giữa mình với Ngô Thanh Vân. Dẫu vậy, nhiều khán giả cho rằng, thái độ của á quân Bước nhảy Hoàn vũ 2015 ngày hôm đó chẳng có gì đáng trách cả. Bởi lẽ, nếu cô không chào hỏi “đàn chị” thì có lẽ câu chuyện đã bị đẩy đi xa hơn.

hinh-anh-angela-phuong-trinh-va-ky-duyen-thay-doi-sau-khi-ngo-thanh-van-nan-lung

Nhiều người cho rằng, cách hành xử của Angela Phương Trinh là đúng, hợp tình hợp lý.

Im lặng, để mọi chuyện chìm vào quyên lãng

Cũng như Angela Phương Trinh, hoa hậu Mai Phương Thuý và Kỳ Duyên cũng có mặt trong danh sách những ngôi sao đến trễ ở sự kiện thời trang và bị Ngô Thanh Vân chê trách. Tuy nhiên, hai cô nàng này hoàn toàn im lặng - không lên tiếng, chẳng giải thích. Do vậy, cậu chuyện nhanh chóng lắng xuống và mọi người không còn nhắc nhiều tới họ nữa.

mai-phuong-thuy-ky-duyen

Cũng nằm trong danh sách đi trễn và bị Ngô Thanh Vân lên tiêng chê trách nhưng cả Mai Phương Thuý lẫn Kỳ Duyên lại chọn cách im lặng để tránh điều tiếng.

Trước đó, cũng từng có nhiều ngôi sao bị “đàn anh”, “đàn chị” tố về thái độ làm việc không nghiêm túc hoặc văn hóa ứng xử kém. Điển hình là Ngô Kiến Huy, khi bị Thanh Thảo tố vô ơn, anh chàng hoàn toàn im lặng, không cố làm rùm beng để mọi chuyện đi theo chiều hướng xấu. Suốt quãng thời gian dài sau đó, nam ca sĩ chỉ tập trung xây dựng sự nghiệp cá nhân, cố gắng vươn lên bằng chính thực lực của mình và tránh xa mọi ồn ào.

ngo-kien-huy-thanh-thao

Ngô Kiến Huy chọn cách im lặng trước lời cáo buộc vô ơn từ Thanh Thảo.

Đối đầu trực diện bằng những cuộc tranh cãi nảy lửa

Trước những lời tố cáo của những bậc đàn anh, đàn chị, không ít sao Việt lên tiếng phản pháo lại một cách gay gắt khiến nhiều mối quan hệ rạn nứt sau đó.

Không thể không nhắc đến “Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng, anh từng nhiều lần nhận các lời “nhắc khéo” về chuyên môn từ những bậc gạo cội trong nghề, mà điển hình là cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. Ngay sau đấy, giọng ca Xin lỗi tình yêu viết một tâm thư khá dài, trong đó ám chỉ ông là nguỵ quân tử.

nguyen-anh-9-dam-vinh-hung

Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người tức giận khi phản pháo lại cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 một cách thiếu tôn trọng.

Phản ứng này của Mr. Đàm bị cộng đồng mạng ném đá dữ dội. Thế nhưng sau đó, Đàm Vĩnh Hưng lại xuất hiện ở một sự kiện mà nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 chơi đàn piano để tìm gặp và nói lời xin lỗi. Cả hai đã trò chuyện và giải quyết những hiểu lầm không đáng có trong vụ việc này. Khi ông mất, anh cũng thành tâm đến viếng.

Trấn Thành cũng là ngôi sao từng nhiều lần bị tố về cách dẫn chương trình hơi quá. Trước lời nhận xét của MC Thanh Thảo Hugo cho rằng bản thân anh không biết tiết chế, người yêu Hari Won không ngại đáp trả một cách quyết liệt trên Facebook. Sau đó, mối quan hệ của hai người cũng rạn nứt và không còn như trước.

Ngoài ra, Trấn Thành còn nhiều lẫn tranh cãi với các nghệ sĩ kỳ cựu khác ngay trên sóng truyền hình. Dù để bảo vệ quan điểm cá nhân, nhưng thái độ của anh không nhận được sự ủng hộ của phần đông khán giả.

tran-thanh-thanh-thao

Cách Trấn Thành đáp trả “đàn chị” phần nào khiến cho mối quan hệ của cả hai rạn nứt.

>>> Xem thêm:

Sau cái cúi đầu của Angela Phương Trinh, Ngô Thanh Vân tiếp tục viết tâm thư

Clip: Angela Phương Trinh đến sớm, cúi đầu chào Ngô Thanh Vân và hàng loạt đàn chị

Ngô Thanh Vân lấy tư cách gì chê Kỳ Duyên, Angela Phương Trinh?

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Khương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất