Giải Trí

Mùi mẫn thế này, G-Dragon và Dara hẹn hò cũng phải!

Linh San
Chia sẻ

"Lật lại" những hình ảnh trong quá khứ, chắc hẳn nhiều người hâm mộ sẽ phải "giật mình" và tiếc hùi hụi vì không nhận ra mối quan hệ "đáng ngờ" giữa G-Dragon và Dara sớm hơn.

Tối 8/1, cộng đồng fan Kpop được phen chấn động khi đoạn clip G-Dragon bảo vệ một cô gái bí ẩn giữa đám đông hỗn loạn bỗng phát tán mạnh mẽ trên mạng xã hội. Không những âu yếm ôm và che chở, G-Dragon còn đặt nụ hôn nhẹ lên cô nàng này. Dù đoạn clip không cho thấy rõ mặt của người con gái may mắn nhất trái đất kia nhưng dựa vào trang phục, đông đảo fan khẳng định chắc nịch đây chính là “một mẩu” của 2NE1 - nữ ca sĩ Dara.

G-Dragon bị nghi ngờ hẹn hò Dara là thông tin gây chấn động nhất những giờ qua.

Mùi mẫn thế này, G-Dragon và Dara hẹn hò cũng phải!

Nếu như một bộ phận người hâm mộ tỏ ra vô cùng bất ngờ, thậm chí sốc nặng trước thông tin “động trời” này thì khá đông fan lại cho rằng, việc G-Dragon hẹn hò với Dara hoàn toàn có thể “tiên đoán” được. Bởi lẽ trước đó, bộ đôi từng nhiều lần làm dậy sóng dư luận bởi những hình ảnh vô cùng thân mật và tình tứ. Thậm chí, fan còn “phát cuồng” và muốn G-Dragon - Dara thành đôi đến mức gán ghép, “chế” ảnh 2 người thành những khoảnh khắc cực ngọt ngào.

Trong một lần phỏng vấn, Dara từng thẳng thắn tiết lộ G-Dragon là mẫu bạn trai lý tưởng của mình.

Mỗi khi có dịp hội ngộ trên sân khấu, Daragon (tên gọi mà fan dành tặng cho G-Dragon và Dara) lại thân thiết như thế này đây.

“Dính như hình với bóng” trên sân khấu.

Mùi mẫn thế này, G-Dragon và Dara hẹn hò cũng phải!

Thậm chí ở trong hậu trường cũng phải ngồi cạnh nhau mới chịu.

Daragon gây chú ý khi gắn bó và thân mật “hơn mức bình thường”.

Bạn có tìm thấy trưởng nhóm Big Bang trong bức hình này?

Trên các diễn đàn và trang mạng xã hội, đông đảo người hâm mộ rất nhiệt tình “ship” cặp đôi G-Dragon - Dara bằng những hình ảnh “gán ghép” vô cùng khéo léo.

Ước gì cả hai công khai ôm nhau tình tứ như thế này nhỉ?

Khi mệt mỏi, hãy dựa vào Dara, G-Dragon à!

Dù chưa xác nhận nhưng nghi án G-Dragon và Dara hẹn hò đã khiến rất nhiều fan trên khắp thế giới như “mở cờ trong bụng”.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất