Giải Trí

Mr. Đàm sẽ tặng 200 bông hồng vàng cho fan nữ tới xem anh hát

Chia sẻ

“Ông hoàng nhạc Việt” sẽ tặng hoa cho bất kỳ khán giả nào đến xem anh diễn vào tối 8/3.

Cách đây ít phút, thông qua trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải đoạn trạng thái cho biết mình vừa chuẩn bị xong 200 bông hồng vàng để dành tặng riêng cho các fan nữ trong đêm nhạc tới.

Anh viết: “Tin nhắn bay về máy điện thoại của mình tới tấp! - Hưng ơi! Nhớ chừa cho chị nhe, bọn chịn bay vào Sài Gòn xem show em đấy (Dạ chị)/- Anh ơi nhất định em và nhóm bạn sẽ có mặt đêm mai ở MTV để nhận hoa (OK em)/- Con ơi! Cô già rồi có được tặng hoa không con? (Dạ có chứ cô)./- Phụ nam có được nhận hoa không anh? (Có mặt để bảo vệ cành hoa đó cho bạn gái em nhé)”.

Status mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng trên mạng xã hội.

Status mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng trên mạng xã hội.

damvinhhung5

Một trong những tấm ảnh được anh đính kèm theo đoạn trạng thái.

Theo tìm hiểu của Saostar.vn, cựu HLV Giọng hát Việt sẽ tổ chức đêm nhạc riêng mang tên Lời tình cho giai nhân tại phòng trà MTV (TP HCM) nhằm dành tặng phái đẹp nhân ngày Quốc tế Phụ nữ. Show diễn có sự góp mặt của danh ca Ý Lan, cặp đôi Cẩm Vân - Khắc Triệu và hai ca sĩ bí mật khác.

Ban đầu, giọng ca Khắc chỉ thông báo tặng 100 cành bông hồng vàng nhưng do số lượng vé đặt tăng mạnh nên anh quyết định nâng gấp đôi số quà tặng. Trước đó, vào tối 5/3, đêm nhạc Mãi mãi bên em của Mr. Đàm tại sân khấu 126 (TP HCM) cũng không còn một chỗ trống nào.

damvinhhung1

damvinhhung2

damvinhhung3

damvinhhung4

Các bức hình còn lại do Đàm Vĩnh Hưng đăng tải.

Chia sẻ
Tin mới nhất