Giải Trí

Một mình tới Bắc Kinh đóng quảng cáo, Khánh My vẫn trẻ trung hết cỡ tại sân bay

Bửu Đặng
Chia sẻ

Không chỉ được báo giới Trung Quốc “để mắt” và ví như Chương Tử Di Việt Nam, Khánh My còn được các nhà sản xuất phim, các công ty quản lý tại Bắc Kinh đặc biệt quan tâm.

Rạng sáng ngày 12/7, Khánh My lên đường sang Bắc Kinh theo lời mời của một khu du lịch khá nổi tiếng tại Bắc Kinh để đóng quảng cáo.

Diện trang phục trẻ trung với áo khoác và váy denim cùng áo thun, điểm nhấn của bộ trang phục là túi xách và giày Stella McCartney thời thượng, Khánh My khoe chân dài nổi bật tại sân bay.

Không chỉ được báo giới Trung Quốc “để mắt” và ví như Chương Tử Di Việt Nam, Khánh My còn được các nhà sản xuất phim và các công ty quản lý tại Bắc Kinh đặc biệt quan tâm.

Cô tiết lộ, chuyến đi lần này, cô sẽ kết hợp một buổi gặp gỡ và thảo luận về việc “đầu quân” cho một công ty giải trí tầm cỡ, đang quản lý nhiều sao Hoa Ngữ cực nổi tiếng.

Với vẻ đẹp sắc sảo mang đậm phong cách Á Đông, khả năng diễn xuất tốt, không ngại học hỏi, Khánh My được kỳ vọng sẽ là gương mặt điện ảnh ấn tượng trong tương lai, có thể hợp tác cùng nhiều nền giải trí phát triển của châu Á.

Có thể nói, đây là một năm khá thành công của Khánh My khi liên tiếp nhận được sự ủng hộ, yêu quý của khán giả Việt Nam và quốc tế.

Song song với vai trò diễn viên, Khánh My còn đang ấp ủ sản phẩm âm nhạc mới do nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận viết riêng cho cô.

Sau một năm kể từ ngày đánh dấu vị trí ca sĩ trong làng nhạc, Khánh My đã chăm chỉ luyện thanh, bên cạnh thế mạnh vũ đạo để hoàn thành tốt vai trò mới.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất