Giải Trí

MONSTAR tranh nhau kể xấu Aiden: 'Bố sớm nắng chiều mưa, nhờ bọn em mà bố trưởng thành hơn rất nhiều'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Nói về những điều chưa hài lòng về cách quản lý của công ty St. 319 cũng như "bố" Aiden, cả Key, Nicky lẫn Grey-D đều có câu trả lời khá chín chắn hướng đến sự chuyên nghiệp và công việc của nhóm.

Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, nhóm nhạc MONSTAR có màn comeback ấn tượng cùng MV Tình yêu chậm trễ. Bận rộn với lịch tập luyện và trình diễn cuối năm nhưng 3 thành viên Key, NickyGrey-D vẫn kịp góp mặt trên chuyến xe SAOstar Quá giang số đặc biệt mừng Giáng sinh.

Bên cạnh những điều nguyện ước Giáng sinh, cả ba thành viên MONSTAR còn cùng nhau kể tội, nói xấu “bố” Aiden sau chặng đường dài gắn bó.

Clip: 3 thành viên nhóm MONSTAR thi nhau kể xấu “bố” Aiden

Nói về những điều chưa hài lòng xoay quanh cách quản lý của công ty St. 319, cả Key, Nicky lẫn Grey-D đều có câu trả lời khá chín chắn, qua đó hướng đến sự chuyên nghiệp và công việc của nhóm. Nicky cho rằng tình cảm giữa các thành viên với “bố” Aiden giống như trong một gia đình nên đôi khi nhiều quyết định bị tình cảm lấn át.

Nếu anh chàng Key mong muốn có lịch tập luyện nghiêm ngặt như công ty quản lý nghệ sĩ Hàn Quốc thì “em út” Grey-D lại phàn nàn vì… thiếu người chăm sóc và nấu ăn.

Dù được dịp nói xấu quản lý Aiden nhưng cả 3 đều chú ý đến yếu tố công việc và chuyên nghiệp của St. 319.

Theo Nicky, “bố” Aiden đã… “lớn” rồi nên không cần góp ý nữa.

Khi được hỏi về tính xấu của quản lý Aiden mà các thành viên luôn gọi là “bố”, anh chàng Nicky hóm hỉnh chia sẻ: “Một năm trước thì sẽ có nhiều thứ để góp ý, nhưng em nghĩ là 'bố' lớn rồi. Sống với bọn em, 'bố' trưởng thành hơn rất nhiều”.

Với Key, tính cách của “bố” Aiden khá “sớm nắng chiều mưa”: “Có khoảng thời gian 'bố' rất kỹ tính và chăm lo cho bọn em, lại có khi 'bố' lại nới ra”. “Em út” Grey-D cũng lên tiếng cho rằng có sự trùng hợp rằng cứ mỗi lần MONSTAR ra sản phẩm mới thì “bố” Aiden lại nhiệt tình quan tâm và chăm sóc kỹ lưỡng cho “con cái”.

Key cho biết, Aiden luôn dành sự quan tâm đặc biệt mỗi lần MONSTAR ra sản phẩm mới.

Tưởng chừng Aiden không có “tội tình” gì thì cuối cùng MONSTAR lại chợt nhớ ra “bố” Aiden vẫn còn nợ nhóm một tour diễn từ tận… năm ngoái. Dù vậy, ba giọng ca điển trai vẫn khẳng định mình không nói xấu bố: “Đâu em có nói xấu gì đâu, bọn em là kể chân thật ạ”.

SAOTAR QUÁ GIANG #21 | Đón Giáng Sinh cùng MONSTAR

SAOTAR QUÁ GIANG #21 | Đón Giáng Sinh cùng MONSTAR ????????????Chuyến đi đặc biệt này sẽ là lần đầu tiên nhóm MONSTAR sẽ chia sẻ về những khó khăn, vất vả trong quá trình hoạt động nghệ thuật, những bí mật chưa bao giờ tiết lộ về “ông bố” khó tính Aiden cùng với những phần quà vô cùng hấp dẫn dành tặng các fans.LIKE và SHARE để cùng tận hưởng ngày cuối tuần thú vị, thật nhiều niềm vui cùng SAOstar Quá Giang các bạn nhé! ????????????#saostarquagiang #saostar #monstar

Người đăng: SaoStar vào 23 Tháng 12 2017

Clip: SAOstar Quá Giang số đặc biệt mừng Giáng sinh với khách mời MONSTAR

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất