Giải Trí

MONSTAR cực bảnh, Gil Lê đọ vẻ 'nam tính' với Harry Lu

Tuấn Hà - An An
Chia sẻ

Các ngôi sao đình đám nhất Vbiz như Lương Mạnh Hải, Gil Lê, Harry Lu, MONSTAR, Slim V,... đã cùng quy tụ trên thảm đỏ V Year End Party.

Tối ngày 17/1, trong khuôn khổ V Year End Party - Bữa tiệc âm nhạc đánh dấu 1 năm thành công và phát triển kênh giải trí Vlive đã chính thức diễn ra tại TP HCM. Ngay từ khi xuất hiện, dàn sao đình đám showbiz Việt như Lương Mạnh Hải, Gil Lê, Harry Lu, MONSTAR, Slim V,… đã thu hút đông đảo sự chú ý với vẻ ngoài cực rạng rỡ và nổi bật.

Lương Mạnh Hải trẻ trung nhưng không kém phần cuốn hút.

Gil Lê vẫn trung thành với gu thời trang cực cá tính.

Harry Lu diện suit cực điển trai và lịch lãm.

Bộ ba chàng trai MONSTAR nhận được rất nhiều tiếng hò reo, cổ vũ của người hâm mộ.

Slim V.

Suni Hạ Linh.

MC Quang Bảo.

Quỳnh Anh Shyn.

V Live.tv là hệ thống truyền hình trực tuyến riêng của các ngôi sao đang được ưa thích hiện nay. V Live thu hút khán giả bởi tính năng live-stream nhiều hoạt động của nghệ sĩ từ sân khấu tới hậu trường, đại nhạc hội lớn, chương trình trao giải hoành tráng và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn khác với phụ đề tiếng Anh hoặc tiếng Việt. Đặc biệt, ứng dụng này cho phép người hâm mộ theo dõi và giao lưu trực tuyến với thần tượng.

Hiện nay, có trên 200 ngôi sao Kpop đang tin tưởng sử dụng V Live, như BigBang, EXO, SMTOWN, T-ARA, DIA, NCT … Tại Việt Nam, V Live đã có khoảng 50 kênh từ các nghệ sĩ trẻ hàng đầu như Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Đông Nhi, Lương Mạnh Hải, Gil Lê, Slim V, The Wings, … Hãy gia nhập đại gia đình V Live ngay hôm nay để theo dõi và gặp gỡ các thần tượng: dành cho iOS tại đây, cho Android tại đây và xem trên PC tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà - An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất