Giải Trí

Mới sinh được 5 ngày, Vy Oanh ngay lập tức khoe ảnh cận mặt con gái

Thiên Thiên
Chia sẻ

Nữ ca sĩ “Đồng xanh” không giấu được niềm vui khi giới thiệu công chúa nhỏ với mọi người.

Mới đây, Vy Oanh chia sẻ hình ảnh nàng công chúa nhỏ sinh được 5 ngày trên trang cá nhân. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ Đồng xanh cũng giải thích ý nghĩa tên con gái. Cô đã gửi gắm những mong ước của mình vào tên của bé: Briana Lê Tuệ An.

Con chào các cô chú ạ. Con tên là: Briana Lê Tuệ An là em gái của anh: Benjamin Lê Hồng Anh. Hôm nay con được 5 ngày tuổi, da con đang lột rùi nè, đỏ lòm lòm à, rốn cũng bắt đầu khô sắp rụng rồi ạ”. Kèm theo đó, Vy Oanh không quên chia sẻ cận mặt con gái với nhiều nét đáng yêu, kháu khỉnh. Daddy và Mami mong con mai sau sẽ được như ý nghĩa của tên gọi là đức hạnh, quý phái và mạnh mẽ, trí tuệ đầy đủ trọn vẹn bình an” - Vy Oanh hạnh phúc khi nhắc về nàng công chúa nhỏ.

Bé Tuệ An sở hữu nét đáng yêu, kháu khỉnh và được mọi người khen giống mẹ.

Cô sẽ đưa con gái về Việt Nam sau một thời gian nữa khi bé đủ cứng cáp.

Vừa qua, Vy Oanh bất ngờ thông báo tin vui rằng cô đã hạ sinh tiểu công chúa tại Mỹ với người hâm mộ. Cô sung sướng cho biết mọi chỉ số của em bé đều tốt, háu ăn.

Giọng ca Đồng xanh cũng tiết lộ cô sinh thường, nhưng may mắn em bé chào đời vào đúng giờ đẹp. Sức khỏe của em bé khá tốt và trộm vía, rất háu ăn. Những ngày qua, ông xã Vy Oanh cũng như ông bà nội luôn ở bên cạnh chăm sóc chu đáo hai mẹ con nữ ca sĩ.

Vy Oanh nhanh chóng lấy lại vẻ tươi trẻ sau khi sinh con.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Thiên

Tin mới nhất