Giải Trí

Mới đi hát hơn 1 năm, Juun Đăng Dũng bất ngờ trước tình cảm của fan dành cho mình

Bửu Đặng
Chia sẻ

Dù thời gian thông báo khá gấp rút nhưng một số bạn fan ở Phan Thiết, Đồng Nai vẫn tranh thủ, thu xếp để tham gia buổi offline cùng Juun Đăng Dũng.

Trong dịp nghỉ lễ, Juun Đăng Dũng tranh thủ có buổi offline thân mật và ấm cúng tại một quán cà phê nằm ở quận 1, TP.HCM. Đây là buổi gặp gỡ lần đầu tiên giữa nam ca sĩ với người hâm mộ trong suốt hơn 1 năm hoạt động nghệ thuật.

Ngay từ những giây phút đầu, Juun Đăng Dũng thẳng thắn chia sẻ anh hy vọng buổi gặp gỡ lần này sẽ là “cầu nối”, giúp các bạn fan có thể hiểu rõ hơn về tính cách, con người của mình.

Bên cạnh đó, đây cũng là dịp mọi người thoải mái chia sẻ những tâm tư, tình cảm đến với thần tượng.

Sở hữu chất giọng trầm ấm, cộng hưởng thêm tiếng đàn guitar mộc mạc, Juun Đăng Dũng thật sự khiến các fan chìm đắm trong không gian âm nhạc đầy những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Một điều khiến Juun Đăng Dũng khá bất ngờ là có nhiều bạn đã theo dõi anh từ những ngày đầu hoạt động nghệ thuật. Đó là một khoảng thời gian không quá dài nhưng cũng đủ để nam ca sĩ cảm thấy trân quý.

Dù thời gian thông báo khá gấp rút nhưng một số bạn fan ở Phan Thiết, Đồng Nai vẫn tranh thủ, thu xếp để tham gia buổi offline cùng Juun Đăng Dũng.

Thời gian qua, khán giả bắt đầu thấy Juun Đăng Dũng xuất hiện trở lại ở một vài gameshow, tuy nhiên may mắn vẫn chưa thật sự mỉm cười với chàng ca sĩ trẻ. Juun cho rằng mình không có số đi thi vì thường xuyên gặp trục trặc.

Một số người bạn bè cũng có mặt chung vui cùng Juun Đăng Dũng.

Hiện tại, Juun Đăng Dũng bắt tay thực hiện một sản phẩm để dành tặng khán giả. Trong buổi offline, nam ca sĩ đã thể hiện một đoạn ngắn trong ca khúc mới nhất mang tên Ta quên nhau chưa - sáng tác của nhạc sĩ trẻ Hứa Kim Tuyền, sẽ được trình làng trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin mới nhất