Giải Trí

Mới 8 tháng tuổi, con gái Hồng Quế đã đáng yêu và hứa hẹn gây 'bão' showbiz Việt

Hương Ngân
Chia sẻ

Bé Cherry - con gái Hồng Quế trộm vía rất đáng yêu, kháu khỉnh và lém lỉnh.

Kể từ khi sinh con gái đầu lòng, Hồng Quế thay đổi rất nhiều, chín chắn hơn. Không còn là cô nàng người mẫu nổi loạn ngày nào mà Hồng Quế trở thành bà mẹ bỉm sữa chính hiệu. Nếu những ai theo dõi Facebook cá nhân của chân dài đều dễ dàng bắt gặp hình ảnh “đầu tắt mặt tối” chăm con gái bé nhỏ.

Ngày xưa tôi chỉ biết đến bản thân, nhưng giờ tôi cảm thấy hai chữ gia đình quan trọng hơn mọi thứ bên ngoài. Tôi thương bố mẹ hơn nên muốn bù đắp, chăm sóc tốt cho họ” - Hồng Quế chia sẻ.

Hồng Quế và con gái đầu lòng Cherry.

Chấp nhận làm mẹ đơn thân và con gái thiếu thốn tình cảm của bố nhưng Hồng Quế vẫn dành tất cả tình yêu thương cho bé Cherry. Chính vì thế, ngoài thời gian tham gia một số sự kiện ở Hà Nội, người đẹp 9X còn mới thử sức trong lĩnh vực kinh doanh online.

Vì Cherry đã quá thiệt thòi và thiếu thốn tình cảm của bố nên tôi muốn cho con một cuộc sống đầy đủ, không thua kém bạn bè. Sau này khi con biết nhận thức, con sẽ hiểu tôi đã hy sinh cho con như thế nào” - Hồng Quế từng tâm sự.

Người mẫu thường xuyên chia sẻ hình ảnh đáng yêu của con gái.

Với cô, con gái chính là tình yêu lớn nhất cuộc đời mình. Mới được 8 tháng tuổi nhưng bé Cherry tỏ ra rất lém lỉnh, đáng yêu. Theo chia sẻ của Hồng Quế, bé đã biết nhận thức được nhiều thứ xung quanh, và rất quấn mẹ cũng như bà ngoại.

Bất cứ hình ảnh nào của bé đều thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý của người hâm mộ. Thậm chí, không ít ý kiến cho rằng bé Cherry được dự đoán sẽ là một trong những nhóc tì mới hot của showbiz Việt.

Bé Cherry càng lớn càng đáng yêu.

Ngay cả khi ngủ bé cũng dễ thương…

Bé rất lém lỉnh, bụ bẫm.

Cô nhóc thường xuyên được mẹ Hồng Quế cho diện những bộ trang phục “cute”.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất