Giải Trí

Missosology dự đoán Mâu Thuỷ chiến thắng ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Fanpage của Missosology Việt Nam vừa đăng tải danh sách những ứng cử viên nặng ký trong cuộc thi. Theo đó, Mâu Thuỷ được đánh giá là thí sinh có khả năng chiến thắng cao nhất.

Thời gian gần đây, đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhận được đông đảo sự quan tâm khi liên tục xuất hiện nhiều thí sinh tiềm năng, không thể không kể đến Hoàng Thuỳ, Mỹ Duyên, Mâu Thuỷ, Huỳnh Tiên,…

Trong đó, Hoàng Thuỳ hiện có thể nói là người đẹp gây chú ý nhất khi chiến thắng áp đảo tại vòng bình chọn online của Miss Universe Vietnam 2017. Dù không sở hữu vẻ đẹp khiến người khác yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, tuy nhiên, với kinh nghiệm lâu năm trong làng mốt cùng thân hình nóng bỏng, Hoàng Thuỳ vẫn được kỳ vọng sẽ đạt ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Missosology Việt Nam dự đoán Mâu Thuỷ là thí sinh nặng ký nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Tuy nhiên, vừa qua, Missosology - đơn vị uy tín chuyên thẩm định về các cuộc thi nhan sắc lại đưa ra dự đoán Mâu Thuỷ mới là người đẹp có khả năng chiến thắng Miss Universe Vietnam 2017. Hoàng Thuỳ là ứng cử viên sáng giá thứ 2.

Mâu Thuỷ được dự đoán chiến thắng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Hoàng Thuỳ là ứng cử viên sáng giá thứ 2 cho ngôi Hậu.

Đây không phải là lần đầu tiên Mâu Thuỷ được dự đoán sẽ trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Trước đó, Pageants News - trang báo chuyên đưa tin về các cuộc thi sắc đẹp quốc tế cũng đưa ra nhận xét tương tự.

Mâu Thuỷ sinh năm 1992, cao 1,79 m với số đo 3 vòng cực bốc lửa 84-63-94. Người đẹp được đông đảo khán giả biết đến sau khi xuất sắc đoạt Quán quân một chương trình truyền hình thực tế về người mẫu năm 2013.

Sở hữu nét đẹp hiện đại, mặn mà, thân hình “đồng hồ cát” nóng bỏng cùng thần thái quyến rũ, tự tin, Mâu Thuỷ là một trong các thí sinh thu hút đông đảo sự chú ý khi ghi danh tại Miss Universe Vietnam năm nay.

Mâu Thuỷ hiện là thí sinh hot nhất nhì Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất