Giải Trí

Miss World 2016: Nhan sắc 'bà ngoại' tiếp tục lên ngôi, phần thi áo tắm vẫn mất tích

Duy Phan
Chia sẻ

Phần được chờ đợi nhất trong các đấu trường sắc đẹp là phần thi áo tắm vẫn không xuất hiện tại Miss World 2016. Trong khi đó, Diệu Ngọc của Việt Nam đã không mang đến được dấu ấn nào tại cuộc thi năm nay.

Phần thi bikini vẫn không quay trở lại

Theo như tin tức từ đại diện của Nga, Yana Dobrovolskaya, cô đã “ngầm” xác nhận phần thi bikini sẽ chính thức quay trở lại bằng tấm ảnh trên instagram cá nhân vào khoảng cuối tháng 11 năm nay: “Chúng tôi đang chọn trang phục áo tắm với @marcandandre cho Miss World! Cuối cùng, tôi đã chọn được bộ trang phục áo tắm mà mình thích này! Sẽ cho các bạn xem sớm thôi!.” Trước đó, thông tin về sự trở lại của phần thi này đã bắt đầu xuất hiện vào khoảng đầu năm nay. 

Đại diện của Nga hoá

Đại diện của Nga háo hức với phần thi áo tắm. Tuy nhiên, cô đã không có cơ hội mặc chiếc áo này vì phần thi bikini đã không quay trở lại.

Suốt hơn 1 tháng diễn ra cuộc thi tại Mỹ, phần thi bikini vẫn không được tổ chức. Lần cuối cùng màn trình diễn này xuất hiện tại Miss World là vào năm 2014. Trưởng ban tổ chức chương trình Julia Morley đã quyết định bỏ phần thi bikini từ năm 2015 với lý do là không cần thiết để phụ nữ đi xung quanh sân khấu với trang phục này.

Ngoài phần thi bikini, phần thi phụ World Designer Award (Nhà thiết kế toàn cầu) Dance of the World (Điệu nhảy của thế giới) cũng biến mất. Năm ngoái, trang phục của nhà thiết kế Lý Quý Khánh dành riêng cho Lan Khuê đã giành được giải thưởng World Designer Award.

vay-da-hoi-cua-lan-khue-o-miss-world-dep-nhat-2015

Chiếc váy ấn tượng của nhà thiết kế Lý Quý Khánh tại Miss World năm ngoái.

Đây không phải là lần đầu tiên Miss World “âm thầm” thay đổi thể lệ. Trước đó, hai đại diện chiến thắng giải Hoa hậu Truyền thông vào năm 2014 và năm 2015 là Nonthawan Thongleng đến từ Thái và Lan Khuê của Việt Nam đều bị ban tổ chức “trở mặt”.

Từ đại diện của Thái Lan vào năm 2014...

Từ đại diện của Thái Lan vào năm 2014…

Từ Lan Khuê của Việt Nam...

… đến Lan Khuê của Việt Nam vào năm 2015 mặc dù chiến thắng giải thưởng Hoa hậu Truyền thông đều không vào thẳng top 5 như lời hứa trước đó.

Theo như tin tức đăng tải đầu mùa giải, các thí sinh chiến thắng hạng mục Hoa hậu truyền thông sẽ đều vào thẳng top 5 ứng xử. Tuy nhiên, tất cả chỉ dừng lại ở top 11 và ban tổ chức cũng không giải thích lý do cho sự thay đổi này.

Miss World vẫn nói không với ảnh nude

Năm nay, ứng cử viên sáng giá cho vương miện Miss World chính là Hoa hậu Mexico, Ana Girault. Khuôn mặt đẹp, vóc dáng chuẩn với chiều cao 1m82, nhưng người đẹp lại không lọt vào top 20. Theo như giới chuyên môn, nguyên nhân là vì đại diện đến từ Mexico đã bị lộ ảnh nude trên snapchat trong khi đang tham gia cuộc thi.

Với sự cố của Hoa hậu Mexico, ban tổ chức một lần nữa "thẳng tay" loại những thí sinh có scandal tương tự.

Với scandal của Hoa hậu Mexico, ban tổ chức một lần nữa “thẳng tay” loại những thí sinh có hành vi tương tự.

Từ trước đến nay, các thí sinh lọt top cao lẫn chiến thắng tại Miss World đều là những người đẹp phải đáp ứng tiêu chí “sạch”. Bất kỳ thí sinh nào ngay từ vòng loại đã có những tai tiếng và lùm xùm chắc chắn sẽ “tay trắng” trong đêm chung kết. Đây có thể nói là một sự cố đáng tiếc cho Anna Girault.

Philippines, Hungary được đặt cược nhiều nhất

Trong số những ứng cử viên được dự đoán là giành vương miện năm nay, đại diện đến từ Philippines và Hungary là hai ứng viên sáng giá được các chuyên gia “trao trọn niềm tin”. Catriona Gray của “cường quốc sắc đẹp” đang lên, Philippines, được kỳ vọng sẽ trở thành một Megan Young thứ hai, người đẹp của nước này đã đăng quang Miss World 2013. Sở hữu nét đẹp lai, tham gia rất nhiều quảng cáo, lọt top 5 Hoa hậu Nhân ái, lọt top Hoa hậu Tài năng và chiến thắng giải Hoa hậu Truyền thông, Catriona Gray “thừa sức” để mang vương miện về nhà.

Nhưng một lần nữa, đại diện đến từ Phillipines cũng gặp tình huống tương tự Hoa hậu Lebanon năm 2015, dừng chân ở top 5 dù có thành tích xuất sắc ở các phần thi phụ.

aaaa

Catriona Gray của Philippines chỉ dừng chân ở top 5 dù đạt được nhiều thành tích cao ở các phần thi phụ.

Hoa hậu của Lebanon cũng gặp phải tình huống tương tự trong cuộc thi năm ngoái khi chỉ dừng chân ở top 5 dù có một nhan sắc nổi bật, thành tích tốt ở các phần thi phụ.

Hoa hậu của Lebanon cũng gặp phải tình huống tương tự trong cuộc thi năm ngoái khi chỉ dừng chân ở top 5 dù có một nhan sắc nổi bật, thành tích tốt ở các phần thi phụ.

Trong khi đó, hoa hậu Hungary, Tímea Gelencsér với nét đẹp sắc sảo, khuôn mặt đậm chất Âu cũng là thí sinh sáng giá đến từ châu lục này. Cách đây vài ngày, chuyên trang sắc đẹp Missosology còn nhận định: cuộc thi năm nay là một cuộc cạnh tranh giữa đại diện của Philippines và Hungary. Cả hai người đẹp đều thay phiên nhau giành vị trí đầu trong những danh sách dự đoán của Missosology.

Nhan sắc nổi bật của đại diện Hungary không giúp cô tiến sâu hơn vào cuộc thi năm nay.

Nhan sắc nổi bật của đại diện Hungary không giúp cô tiến sâu hơn vào cuộc thi năm nay.

Thế nhưng, Tímea chỉ dừng lại ở top 20 của Miss World 2016.

Hoa hậu Phillipines bật khóc vì không thể chiến thắng

Ngay khi công bố hai giải Á hậu 2 và Á hậu 1, Catriona Gray đã rơm rớm nước mắt vì cô tin rằng với những gì đã cố gắng, chiếc vương miện Miss World 2016 sẽ là của Philippines. Sau khi công bố giải thưởng cao nhất, Catriona đã không thể kiềm nén nỗi buồn mà bật khóc ngay tại sân khấu.

Các fan đến từ Philippines đã cực kỳ tức giận với quyết định của ban tổ chức bởi họ tin rằng Catriona hoàn toàn xứng đáng với vương miện của Miss World năm nay. Đại diện của tổ chức Miss World Philippines cùng những người hâm mộ đã gửi lời an ủi đến Catriona thông qua các trang mạng xã hội ngay sau đó.

Hôm nay sẽ là một ngày buồn nhất trong cuộc đời của Catriona.

Hôm nay sẽ là một ngày buồn nhất trong cuộc đời của Catriona.

Đại diện Việt Nam mờ nhạt

Với tính cách nhút nhát và im lặng, đại diện của Việt Nam năm nay - Trương Thị Diệu Ngọc được đánh giá là khá mờ nhạt. Nếu như năm ngoái, Trần Ngọc Lan Khuê đã “gây bão” khi lọt top nhiều phần thi quan trọng. Thì ở Miss World 2016, Diệu Ngọc lại không đạt được bất kỳ giải thưởng hay gặt hái thành tích tại bất kỳ vòng thi phụ nào.

Trương Thị Diệu Ngọc hoàn toàn mờ nhạt trong cuộc thi năm nay.

Trương Thị Diệu Ngọc hoàn toàn mờ nhạt trong cuộc thi năm nay.

Xuyên suốt cuộc thi, ngoại trừ những hình ảnh do chính ekip tự cung cấp, hình ảnh của cô tại các chuyên trang sắc đẹp rất “nhỏ giọt”. Đây có thể nói là điều khá đáng tiếc cho một nhan sắc có vóc dáng nổi trội như Diệu Ngọc.

Nhan sắc “bà ngoại” tiếp tục lên ngôi

Năm ngoái, khi Hoa hậu Tây Ban Nha được trao chiếc vương miện màu xanh danh giá, rất nhiều người phản đối bởi nhan sắc hơi cứng, đơ và kém nổi bật so với các đại diện sáng giá khác.

Điều này tiếp tục tiếp diễn ở cuộc thi năm nay. Đại diện của Puerto Rico là Stephanie Del Valle xuyên suốt cuộc thi vô cùng mờ nhạt. Dù mới 19 tuổi nhưng vẻ ngoài của cô cũng được xếp là một trong những nhan sắc “già cỗi” của Miss World 2016.

Ngoài ra, thành tích cao nhất cô đạt được ở vòng thi phụ chỉ là top 21 của Hoa hậu Tài năng, vì thế chiến thắng của Stephanie hoàn toàn không thuyết phục được những “fan cứng” của các cuộc thi nhan sắc. Ngay cả trong giai đoạn nước rút, những chuyên trang sắc đẹp còn gạch tên đại diện của Puerto Rico trong bản danh sách các ứng viên tiềm năng.

Chiến thắng của nhan sắc "bà ngoại" đến từ Tây Ban Nha cũng từng gây tranh cãi rất lớn tại các chuyên trang sắc đẹp vào năm ngoái.

Chiến thắng của nhan sắc “bà ngoại” đến từ Tây Ban Nha cũng từng gây tranh cãi rất lớn tại các chuyên trang sắc đẹp vào năm ngoái.

Một lần nữa, không ai nghĩ cô gái này sẽ chiến thắng tại Miss World 2016. Thế nhưng, đại diện đến từ Puerto Rico lại giành chiến thắng!

Một lần nữa, không ai nghĩ đại diện đến từ Puerto Rico sẽ đăng quang Miss World 2016. Thế nhưng, cô gái này đã giành chiến thắng!

Theo ý kiến của số đông, đa phần họ nghĩ rằng: người chiến thắng năm nay nên là Philippines hoặc Indonesia, đại diện giành giải thưởng Hoa hậu Nhân ái - phần thi có số điểm cao nhất trong Miss World.

Cho tới thời điểm này, tiêu chí lựa chọn Miss World của ban tổ chức vẫn tiếp tục là một ẩn số.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất