Giải Trí

Miss Thân thiện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008: 'Mai Ngô ngạo mạn, còn Ban giám khảo thì quá hiền rồi'

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Miss Thân Thiện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Dương Thuỳ Linh cho rằng Mai Ngô quá ngạo mạn, không biết mình là ai khi đến với "Miss Universe Vietnam 2017".

Mới đây, trên trang cá nhân, Dương Thuỳ Linh - người đẹp đạt danh hiệu Miss Thân thiện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 bất ngờ lên tiếng chỉ trích thái độ của Mai Ngô khi đi thi Miss Universe Vietnam 2017.

Cụ thể, cô cho biết bản thân khá thất vọng trước việc Mai Ngô đăng tải dòng trạng thái “Đi xa để cảm thấy tâm hồn nhẹ nhàng, bình an, tránh khỏi những con người luôn muốn dìm bạn xuống để họ được nổi?”, nhằm ẩn ý việc đã dừng chân sớm tại Miss Universe Vietnam 2017. 

“Có cái gọi là tự tin, nhưng có cái là ngạo mạn và không biết mình là ai. Thi những cuộc thi không đòi hỏi về ứng xử thì không sao. Thi hoa hậu có tiêu chuẩn riêng. Biết vậy mà cố tình không phát triển thì nó không gọi là bị dìm mà là thiếu kĩ năng sống nên dẫn tới bị đối xử không đúng ý mình. Kém thì nhận là kém. Vì không ai giỏi tất cả. Sợ nhất là kém mà không biết, cứ tưởng hay” - Miss Thân thiện chỉ trích thẳng mặt Mai Ngô.

Không chỉ lên án Mai Ngô, Dương Thuỳ Linh cũng nhận xét ban giám khảo Miss Universe Vietnam 2017 quá hiền. Cô cho rằng Á quân The Face không hề xứng đáng được vào vòng trong vì ứng xử quá kém.

“Nhưng mà có lẽ do là truyền hình thực tế nên cần những người gây sốc để có view chăng… Chỉ mong kết quả thuyết phục được như 2 năm về trước” - cô viết.

Trước đó, Mai Ngô gây sốc trong tập 1 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khi trả lời ban giám khảo “hãy google search” để biết thêm về mình. Điều này dấy lên tin đồn cô bị loại sớm tại cuộc thi năm nay.

Dương Thuỳ Linh sinh năm 1983 tại Hà Nội. Năm 2008, người đẹp dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và đạt danh hiệu Miss Thân thiện. Tháng 1/2010, cô lên xe hoa cùng doanh nhân Việt Thắng. Dương Thuỳ Linh đang tận hưởng cuộc sống gia đình hạnh phúc bên ông xã cùng con trai 6 tuổi.

Miss Thân thiện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Dương Thuỳ Linh.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất