Giải Trí

Mino (Winner) khiến fan mủi lòng vì hình xăm ý nghĩa tưởng niệm nạn nhân chìm phà Sewol

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Mino vốn có nhiều "dấu ấn" đặc biệt trên cơ thể nhưng hình xăm ý nghĩa về dải ruy băng tưởng niệm các nạn nhân phà Sewol mới là điều thu hút sự chú ý của mọi người.

Xuất hiện trong chương trình New Journey to the West 4 của đài tvN hôm 13/6, nhóm trưởng của WINNER - Song Mino đã có những giây phút vui vẻ cùng với các thành viên.

Trong tập này, mọi người cùng nhau cá cược và nếu nam ca sĩ chịu thua thì anh sẽ phải cạo đầu. Đứng trước đề xuất mạo hiểm, Song Mino muốn được gọi điện để xin phép chủ tịch Yang Hyun Suk. Những tưởng, mình có thể “trốn” được lời đề nghị không mong đợi này nhưng người đứng đầu YG Entertainment lại cho rằng: “Tôi nghĩ Song Mino sẽ rất đẹp trai nếu hói đầu”. Sự tình khiến mọi người bật cười phấn khích .

Tuy nhiên, điều thực sự thu hút sự chú ý của người xem trong cảnh này lại là hình xăm nằm dưới bắp tay của Mino. Trong lúc anh giơ tay lên, đã vô tình để lộ hình xăm dải ruy băng đặc trưng tưởng niệm các nạn nhân của bi kịch chìm phà Sewol.

Thảm họa năm 2014 đã cướp đi 300 mạng người bao gồm rất nhiều học sinh và cán bộ giáo viên. Chỉ một chuyến du lịch nhưng họ đã mãi mãi ra đi không thể trở về. Biểu tượng chiếc nơ ruy băng màu vàng mang ý nghĩa của sự hy vọng cùng thông điệp: “Chúng tôi đang đợi bạn, chúng tôi mong bạn trở về, hãy về với chúng tôi”.

Mino vốn có nhiều hình xăm trên cơ thể nhưng hình xăm đặc biệt này lại khiến người hâm mộ mủi lòng. Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ suy nghĩ của mình: “Tôi không thích hình xăm nhưng tôi thích điều này ở anh”; “Tôi đã yêu quý người đàn ông này kể từ chương trình WIN: Who is next. Anh ấy có trái tim nhân hậu. Điều này giúp mọi người hiểu nhiều hơn mà thôi”.

Mino sinh năm 1993, anh khởi nghiệp như là một rapper trong giới underground. Trải qua nhiều lần làm thực tập sinh ở các công ty khác nhau, anh tích lũy kinh nghiệm và trở thành ngôi sao trong chương trình thực tế Who is next của YG Entertainment. Đến nay, anh trở thành thành viên “cốt cán” trong nhóm nhạc WINNER và từng có nhiều màn solo riêng lẻ.

Không chỉ là một rapper tài năng, anh còn là một người nhân hậu và sâu sắc. Trong lời bài hát SHOOT, rapper sinh năm 24 tuổi cũng đề cập đến vụ phà Sewol. Điều này lần nữa chạm đến trái tim và cảm xúc của người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất