Giải Trí

Minh Tú nói gì trước nghi vấn đã nộp hồ sơ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017?

Thiên Bảo
Chia sẻ

Nữ HLV The Face Việt Nam 2017 cho biết cô muốn giữ im lặng trước mọi thông tin ở thời điểm này. Tuy nhiên, Minh Tú cũng chia sẻ rằng cô đang suy nghĩ và cân nhắc thêm.

Mới đây, công chúng vô cùng bất ngờ trước thông tin HLV Gương mặt thương hiệu mùa hai Minh Tú sẽ tham gia “đấu trường sắc đẹp” Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Cụ thể, theo một nguồn tin cô đã đăng ký và nộp hồ sơ tham gia cuộc thi. Bên cạnh đó, NTK Chung Thanh Phong cũng đã úp mở thông tin này.

Nguồn tin cho biết Minh Tú đã nộp hồ sơ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sau khi The Face mùa hai khép lại.

Ngoài ra, trước đêm chung kết The Face Việt Nam 2017, NTK Chung Thanh Phong cũng úp mở thông tin siêu mẫu Minh Tú sẽ tham gia Miss Universe Vietnam năm nay.

Saostar.vn vừa liên lạc với Minh Tú để xác nhận thông tin trên. Người đẹp sinh năm 1992 cho hay thời điểm này bản thân vẫn chưa thể đưa ra bất kỳ câu trả lời nào nhưng cô cũng đang suy nghĩ, cân nhắc thêm vì hiện tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chưa chốt danh sách thí sinh.

Vậy nên, việc Minh Tú có góp mặt tại đấu trường nhan sắc này hay không vẫn còn là… ẩn số.

Minh Tú giữ im lặng trước thông tin tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Minh Tú được biết đến là một trong những “chân dài” tiềm năng của làng thời trang Việt. Cô sở hữu chiều cao 1,78 m cùng số đo ba vòng hoàn hảo 86-59-92.

Sở hữu nét đẹp lai Tây đầy quyến rũ và sexy, cô chắc chắn sẽ là đối thủ đáng gờm cho các chân dài khác nếu có tên trong danh sách dự thi Miss Universe Vietnam 2017.

Hiện, nhiều gương mặt nổi bật đã xác nhận tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay - trong đó có chân dài Mâu Thủy. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thần thái tốt cùng ê-kíp mạnh, cô được dự đoán là ứng viên nổi bật cho ngôi vị Hoa hậu.

Tuy nhiên, nếu Minh Tú cũng quyết định “chinh chiến” thì cuộc đua đến vương miện trị giá 2,7 tỷ đồng sẽ thêm phần hấp dẫn, gây cấn và khó đoán hơn.

Người mẫu Mâu Thủy cũng đang được nhiều khán giả ủng hộ khi cô quyết định dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất