Giải Trí

Minh Tú chia sẻ về sự cố trượt ghế của Lan Khuê: 'Nếu không động viên được thì nên im lặng'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Qua dòng chia sẻ, không ít người hâm mộ đồng tình với hành động của người đẹp khi không muốn lan truyền hình ảnh mới nhất của Lan Khuê.

Tối 28/10, đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 được diễn ra tại Nhà hát Hoà Bình, TP.HCM với sự góp mặt của hơn 30 gương mặt đến từ khắp nơi trên lãnh thổ hình chữ S. Kết quả, người đẹp có số báo danh 410 Lê Âu Ngân Anh chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu.

Tuy nhiên, khoảnh khắc trao vương miện cho tân Hoa hậu dường nhưng không phải là “điểm nóng” chính sau chương trình, thay vào đó sự cố “té ghế” của siêu mẫu Lan Khuê trên hàng ghế giám khảo lại thu hút nhiều sự quan tâm cư dân mạng.

Khoảnh khắc Lan Khuê trượt khỏi ghế được cư dân mạng đặc biệt chú ý.

Ngay sau khoảnh khoắc “dở khóc dở cười” ấy, cựu HLV The Face Vietnam Minh Tú bất ngờ đăng tải một dòng chia sẻ trên fanpage dành cho các FC của mình. Siêu mẫu châu Á viết: “Mọi người ơi, Minh Tú biết đây là chuyện cá nhân và quyền riêng tư của mọi người. Nhưng mình cũng có mấy lời muốn chia sẻ quan điểm của mình. 

Vụ 'té ghế' hôm nay, mọi người đừng chia sẻ hay bình luận tiêu cực. Bởi vì mình nghĩ ai cũng sẽ không vui khi rơi vào hoàn cảnh đó. Nếu mình không động viên được thì mình im lặng đi. Nếu mọi người có cùng quan điểm với Tú thì mình thành thật cám ơn”.

Minh Tú dặn dò fan không nên chia sẻ hình ảnh không đẹp của Lan Khuê.

Dù không trực tiếp nhắc tên trong đoạn chia sẻ, nhưng cụm từ “té ghế” khiến các fan lập tức nhận ra người Minh Tú đang nhắc đến chính là Lan Khuê. Qua dòng chia sẻ, không ít người hâm mộ đồng tình với hành động của người đẹp khi không muốn lan truyền hình ảnh mới nhất của Lan Khuê.

Lan Khuê - Minh Tú từng nhiều lần bất hòa tại The Face Vietnam 2017.

Có thể thấy, sau những tin đồn “bằng mặt không bằng lòng” tại Gương mặt thương hiệu 2017 khi cả hai liên tục có những phát ngôn công kích nhau thì với hành động nhỏ lần này, Minh Tú đã “ghi điểm” trong mắt người hâm mộ, cho thấy tin đồn về mối bất hòa của họ phần nào giảm đi.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất