Giải Trí

Minh tinh TVB kể khổ khi bí mật sang Việt Nam du lịch với chồng

Chia sẻ

Người đẹp Vạn Ỷ Văn có phần mệt mỏi vì phải xách hành lý khi đến khách sạn ở đảo gần TP HCM.

Nữ diễn viên TVB, cựu Á hậu Hoa hậu châu Á - Vạn Ỷ Văn tiết lộ với On.cc việc gần đây sang Việt Nam du lịch cùng chồng. Cô cho biết bí mật rủ chồng đến đây tổ chức sinh nhật. Nhưng cũng vì thế, cô gặp một số tình huống không mong muốn.

resize_bkn-20151023133223194-1023_00862_001_02p

Vạn Ỷ Văn trong buổi phỏng vấn với On.cc về chuyến đi tới Việt Nam.

Vạn Ỷ Văn trong buổi phỏng vấn với On.cc về chuyến đi tới Việt Nam.

Đầu tiên là việc cô đặt phòng trên mạng nhưng không hề biết việc khách sạn này nằm cách xa TP HCM. Vì thế, khi đến nơi, cô phải di chuyển bằng tàu nhiều giờ đồng hồ để đến đảo. Đến nơi, Vạn Ỷ Văn chật vật khi biết không có nhân viên khách sạn xách giúp vali hành lý - một điều bình thường ở Hong Kong. Cô và chồng lấy hành lý và di chuyển mấy trăm bậc cầu thang mới đến nơi.

Nói về khách sạn ở hòn đảo này, cô cho biết: “Phòng nhỏ và rất tối, cả phòng chỉ có một đèn chùm nhỏ. Đoạn đường đến phòng nghỉ cũng rất tối. Có lúc khi đang tổ chức tiệc sinh nhật với chồng, tôi nghe tiếng chân còn tưởng ma. Hóa ra là nhân viên khách sạn mang bánh đến chúc mừng ông xã”.

Khi phóng viên hỏi về việc tận hưởng không gian bãi biển tuyệt vời ở Việt Nam, cô chỉ cười: “Chồng tôi muốn chụp ảnh cho tôi lắm nhưng cuối cùng chỉ lưu ảnh qua điện thoại vài tấm. Cảnh sắc cũng rất đẹp”.

Hình ảnh sinh nhật bên chồng ở Việt Nam do cô chia sẻ.

Hình ảnh sinh nhật bên chồng ở Việt Nam do cô chia sẻ.

resize_7f2f7077gw1ex4hx6uvrvj218f0ozdlc

Vạn Ỷ Văn là Á hậu châu Á 1989. Hơn 20 năm đóng phim, Ỷ Văn đạt được vị trí nhất định trong làng giải trí Hong Kong. Cô đã tham gia khoảng 50 tác phẩm điện ảnh và truyền hình, trong đó nổi bật là loạt phim Trừ gian diệt ác (My Date With A Vampire), Tân Sở Lưu Hương, Năm 1997 rồng đổi màu… Người đẹp từng có giai đoạn yêu Chân Tử Đan nhưng sau đó chia tay khi phát hiện cô vô sinh.

Vạn Ỷ Văn kết hôn với nhà biên kịch Trần Thập Tam năm 1999, trước đó, họ chỉ có thời gian một tuần tìm hiểu.

Vạn Ỷ Văn là minh tinh có tiếng của Hong Kong.

Vạn Ỷ Văn là minh tinh có tiếng của Hong Kong.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất