Giải Trí

Minh tinh Trung Quốc khiến hai tỷ phú phá sản bị các con hắt hủi

Theo Zing
Chia sẻ

Chương Tiểu Huệ từng nhận đề cử Kim Tượng về diễn xuất, sở hữu ngoại hình quyến rũ. Nhờ vậy, cô khiến nhiều người chao đảo thời tuổi trẻ.

Câu chuyện Bạch Bá Hà ngoại tình sau lưng chồng gây xôn xao dư luận Trung Quốc những ngày qua. Tuy nhiên, việc cô ngoại tình vẫn chưa là gì so với bê bối của đàn chị Chương Tiểu Huệ trong quá khứ.

Nữ diễn viên từng được đề cử giải Kim Tượng khá giống Bạch Bá Hà khi đều là tên tuổi một thời bảo chứng doanh thu phòng vé nhưng lắm tai tiếng đời tư.

Minh tinh khiến hai tỷ phú phá sản

Chương Tiểu Huệ sinh năm 1963 trong gia đình giàu có ở Hong Kong. Từ khi 2 tuổi, cô đã được cha mẹ cho ăn diện hơn người. 18 tuổi, cô có nhà thiết kế thời trang riêng lo chuyện trang phục. Bước vào tuổi 20, Chương Tiểu Huệ là tín đồ của Chanel, LV. Người trong nghề cho biết váy hàng chục nghìn USD cũng chỉ được cô mặc một lần rồi cất tủ.

Chương Tiểu Huệ đẹp, gợi cảm và có tiếng về diễn xuất. Ảnh: Sina.

“Vài chục năm trước, Chương Tiểu Huệ có gần trăm bộ hàng hiệu, hơn 20 đôi giày”, Ifeng cho hay.

Năm 1988, nữ diễn viên Màu sắc rực rỡ kết hôn với doanh nhân giàu có, tài tử Chung Trấn Đào. Hôn lễ của họ gây sốc bởi hai người quen biết 3 tuần đã quyết định đi đến hôn nhân. Vì yêu Chương Tiểu Huệ, diễn viên Chung Trấn Đào cố gắng kinh doanh, không tiếc tiền chiều chuộng người đẹp.

Tài sản Chung Trấn Đào rất lớn nên nhiều người tin rằng chuyện anh bao nuôi vợ giàu sang dễ như trở bàn tay. Không ngờ, năm 1997, khủng hoảng kinh tế châu Á xảy ra.

Tiểu Huệ trong ngày cưới với Chung Trấn Đào. Ảnh: QQ.

Chung Trấn Đào vì vay mượn hàng chục triệu USD để kinh doanh bất động sản đã rơi cảnh vỡ nợ khi các lô đất đều giảm giá không phanh, mất khả năng thu hồi vốn. Cùng lúc, hóa đơn tiêu xài bạc triệu USD của Chương Tiểu Huệ cũng được gửi đến. Chung Trấn Đào buộc phải tuyên bố phá sản vì không còn khả năng thanh toán.

Người Trung Quốc có câu: “Hoạn nạn mới biết chân tình”. Ngay khi chồng tuyên bố phá sản, Chương Tiểu Huệ đã bị bắt gặp vui vẻ bên doanh nhân giàu có tên Trần Diệu Mân. Cô yêu cầu ly hôn Chung Trấn Đào vì “những khác biệt không thể hàn gắn”.

Trong cuốn tự truyện ra mắt cách đây vài năm, Chung Trấn Đào buồn bã: “Có đêm, tôi phát hiện Trần Diệu Mân đến nhà tôi chơi. Tôi chủ động lấy xe đưa ông ấy ra về khi trời tối. Nhưng qua gương chiếu hậu, tôi đã chứng kiến cảnh vợ mình tay trong tay với người đàn ông đó. Từ lúc đó, tôi hiểu vợ chồng tôi không thể níu kéo”.

Với doanh nhân họ Trần, người sau đó cũng phá sản.

Trần Diệu Mân hơn Chương Tiểu Huệ 23 tuổi nhưng họ sống chung như vợ chồng. Chính Trần Diệu Mân cũng là người thanh toán các hóa đơn nợ nần của người đẹp. Họ bên nhau bất chấp sự phản đối của con gái Trần Diệu Mân. Nhưng rồi cuộc tình này cũng tan vỡ trong ồn ào vào năm 2002.

Chương Tiểu Huệ tố cáo bị hành hung, đòi được cách ly. Cũng trong năm 2002, Trần Diệu Mân tuyên bố phá sản.

Tờ Ifeng đánh giá cô là “đệ nhất hồng nhan họa thủy” trong ngành giải trí Hong Kong. Câu nói với hàm ý chê bai cô đến với người đàn ông nào, người đó khuynh gia bại sản.

Cô từng xuất hiện trên phố với gương mặt già nua, phải mang kính lão. Ảnh: Sina.

Tuổi xế chiều con ruột ngoảnh mặt

Sau hai lần yêu người phá sản, Chương Tiểu Huệ vẫn tìm đến những cuộc vui bên 5 người đàn ông trẻ. Vài năm nay, khi nhan sắc không còn như xưa, cô dần ở ẩn. Chương Tiểu Huệ có hai người con, một trai và một gái sau cuộc hôn nhân cùng Chung Trấn Đào. Đáng tiếc, hai người còn đều không nhận mẹ.

“Chung Trấn Đào một mình nuôi hai con. Sau này khi anh tái hôn với Phạm Khương, cô cũng chiều chuộng hai con chồng. Vì thế, các cháu coi Phạm Khương như người thân. Đối lập, hai cháu không hề quan tâm đến người mẹ ham chơi”, tờ Ifeng tiết lộ.

Hai con Chương Tiểu Huệ sống cùng cha và mẹ kế. Họ coi mẹ kế như mẹ ruột. Ảnh: On.

Lần gần nhất Chương Tiểu Huệ xuất hiện trên phố là cách đây không lâu. Cô béo hơn trước, mặt cũng lộ rõ dấu hiệu tuổi tác của phụ nữ ngoài 50. Chương Tiểu Huệ một mình đi mua sắm, dừng lại khá lâu ở cửa hàng kính mắt. Trước khi ra về, cô chọn mua một cặp kính lão.

Nữ diễn viên Màu sắc rực rỡ nói: “Tôi không muốn nói lại về chuyện với Chung Trấn Đào. Có người nói vì tôi tiêu hoang nên anh ấy phá sản. Điều đó không đúng sự thật”.

Cô khẳng định những năm tới đây chỉ muốn học về Phật pháp và đếm từng ngày được gặp các con.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin mới nhất