Giải Trí

Minh tinh hạng A Nhật Bản qua đời vì ung thư

Chia sẻ

Nữ diễn viên nổi tiếng trước khi qua đời còn để lại di thư, mong cầu chồng không tái hôn.

Hãng tin giải trí Phượng Hoàng chiều 25/9 đưa tin cho hay, nữ diễn viên nổi tiếng Nhật Bản Kawashima Naomi qua đời vì bệnh ung thư đường mật. Nữ diễn viên 54 tuổi ra đi thanh thản tại bệnh viện bên người thân và người chồng thân yêu - đầu bếp Toshihiko Yoroizuka.

Vẻ đẹp của nữ diễn viên vừa qua đời vì ung thư.

Vẻ đẹp của nữ diễn viên vừa qua đời vì ung thư.

Trên trang cá nhân, Toshihiko Yoroizuka viết: “Vợ tôi - Naomi qua đời vào tối 24/9 tại bệnh viện Tokyo. Cho đến cuối cuộc đời, cô ấy vẫn sống hết mình vì sân khấu, cách đây một tuần, Naomi đã hoàn thành vở kịch cuối cùng trên sân khấu”.

Nữ diễn viên 54 tuổi thừa nhận mắc bệnh ung thư vào tháng 3/2014. Trước đó hai tháng, cô trải qua hai ca phẫu thuật điều trị. Trong hơn một năm điều trị bệnh, Kawashima Naomi nhiều lần chịu đựng đau đớn sau những ca xạ trị, hóa trị. “Cô ấy từng nói với chúng tôi rằng, tác dụng phụ của phẫu thuật có thể khiến cô mất khả năng diễn xuất, đứng trước ống kính” - một người bạn chia sẻ về lòng yêu nghề của Naomi.

Naomi chụp ảnh bên chồng.

Naomi chụp ảnh bên chồng.

Toshihiko cho biết vợ anh là người bản lĩnh, tháng 11 năm ngoái cô đề nghị đến nghĩa trang mua sẵn nơi an nghỉ cuối cùng. “Đến lúc gần qua đời, cô ấy vẫn yêu tôi. Trong di thư để lại, cô ấy viết cả đời chỉ có một tâm nguyện tôi không tái hôn và sau này hai vợ chồng cùng chôn ở một nơi. Lời tâm nguyện đó, tôi chăc chắn sẽ hoàn thành”.

Kawashima khởi nghiệp từ năm 1979, khi còn theo học tại trường đại học Aoyama Gakuin Tokyo. Sau đó, cô chuyển sang đóng phim truyền hình và nhạc kịch. Kawashima Naomi thuộc Top sao hạng A kỳ cựu của làng giải trí. Năm 2009, ở tuổi 48, cô kết hôn với bếp trưởng Toshihiko Yoroizuka, sau một thời gian dài tìm hiểu.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất