Giải Trí

Minh Hằng rớt nước mắt khi 'fan ruột' bí mật tổ chức sinh nhật

Thiên Thiên
Chia sẻ

Một số fan ruột của Minh Hằng đã âm thầm tổ chức bữa tiệc sinh nhật bất ngờ cho nữ ca sĩ khiến cô vô cùng xúc động.

Còn vài ngày nữa mới đến sinh nhật Minh Hằng (22/6) nhưng những ngày qua các fan của cô đã đồng loạt rủ nhau thay avatar trang cá nhân cũng như đổi hình cover để chúc mừng tuổi mới thần tượng. Với lượng khán giả hâm mộ đông đảo, cộng đồng fan “Bé Heo” đã nhuộm hồng cả Facebook. Tình cảm trước ngày sinh nhật này của fan đã khiến Minh Hằng không khỏi xúc động và bất ngờ.

Bên cạnh đó, trong mỗi đêm diễn, các bạn còn âm thầm mang bánh kem đến để cùng thần tượng thổi nến và hát vang ca khúc Chúc mừng sinh nhật trong niềm sung sướng, hạnh phúc khi thấy thần tượng tỏa sáng, thăng hoa trên sân khấu.

Mới đây, Minh Hằng tiếp tục phải bật khóc khi nhận được món quà sinh nhật đầy bất ngờ và thú vị đến từ những fan “ruột”, “máu mủ” của mình. Cụ thể, trước đó mọi người đều là fan nhưng giờ đã là trợ lý hay những người thân cận luôn đi theo hỗ trợ Minh Hằng và lưu lại loạt khoảng khắc đẹp của thần tượng trên mỗi hoạt động/show diễn.

Minh Hằng từng chia sẻ, đối với cô, không hề có khái niệm “ca sĩ” và “fan” mà bản thân xem mọi người như người thân, em út trong gia đình. Suốt khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật vừa qua, Minh Hằng cảm thấy hạnh phúc khi luôn có khán giả bên cạnh động viên, ủng hộ. Đó là thứ tình cảm vô cùng đặc biệt mà cô khó lòng đền đáp được hết.

Minh Hằng chia sẻ cảm xúc bất ngờ, xúc động khi thấy các bạn fan, tuy bận rộn công việc nhưng vẫn vì mình tập luyện, nhảy múa để có tiết mục bất ngờ dành tặng cô nhân dịp sinh nhật.

Minh Hằng nũng nịu vì không được báo trước nên cô trang điểm khá xuề xòa.

Không gian ngập tràn bánh kem hình con heo và nến.

Giọng ca Sắc môi em hồng chia sẻ năm nào cũng nhận được bánh kem hình con heo trông rất xinh xắn, đáng yêu thế này.

Những “fan ruột” luôn đồng hành cùng Minh Hằng trong mọi hoạt động.

Buổi tiệc còn có sự tham gia của nữ diễn viên xinh đẹp Khả Ngân cùng một vài người bạn thân.

Sau buổi tiệc “lầy lội” thì đây là hình ảnh tàn tiệc.

Không gian sang trọng, lãng mạn của buổi tiệc trước khi bắt đầu.

Chuỗi khoảnh khắc Minh Hằng “nhắng nhít” bên những fan ruột của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Thiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất