Giải Trí

Minh Hằng lần đầu tiết lộ về bạn trai hơn 10 tuổi

Nguyễn Nguyễn
Chia sẻ

Theo chia sẻ mới nhất của Minh Hằng, bạn trai hơn cô 10 tuổi và là người thành đạt.

Bước chân vào con đường nghệ thuật được gần 10 năm nhưng Minh Hằng lại là người sống khá khép kín. Ngoài câu chuyện về công việc, sự nghiệp thì hầu như cô không chia sẻ bất kỳ điều gì về chuyện tình cảm cá nhân.

Chính vì thế, việc Minh Hằng yêu ai luôn là đề tài được công chúng quan tâm. Thậm chí, không ít cư dân mạng đặt nghi vấn cô đang hẹn hò với một đại gia bất động sản cho đến trùm xã hội đen…

Minh Hằng bật mí bạn trai hơn 10 tuổi.

Trước những dấu hỏi lớn của khán giả, mới đây, Minh Hằng đã có những trải lòng thẳng thắn trong một bài phỏng vấn ở báo Zing. Theo đó, người đẹp sinh năm 1987 tiết lộ bạn trai hơn mình 10 tuổi và không phải đại gia mà chỉ là người thành đạt.

Ai cũng thích yêu đại gia, nhưng đại gia không nhiều để chúng ta yêu đâu. Họ cũng rất bận rộn và chắc chắn ít có thời gian chăm sóc cho tình yêu của họ...” - Minh Hằng nói.

Bạn trai cô không phải đại gia, chỉ là người thành đạt!

Cả hai bắt đầu mối quan hệ là bạn bè, sau nhiều lần đi chơi, trò chuyện thấy có điểm chung và dần nảy sinh tình cảm, để rồi trở thành một mối tình đẹp. Trong mắt Minh Hằng, bạn trai là người sâu sắc, không hời hợt: “Tôi là một đáy biển rất khó để lần mò hết nên người yêu phải rất sâu sắc nhưng cũng vui tính. Tôi không thể yêu một anh chàng hời hợt được. Người yêu nói tôi dữ, đanh đá nhưng vẫn yêu, vẫn chiều cho đến lúc tôi hư, không ai có thể yêu được nữa ngoại trừ anh ấy...”.

Minh Hằng tự nhận bản thân là người yêu hết lòng và cho hết những gì mình có.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Nguyễn

Tin mới nhất