Giải Trí

Minh Hằng háo hứng khám phá đấu trường La Mã

Hương Ngân
Chia sẻ

Nữ diễn viên/ca sĩ Minh Hằng vừa tự thưởng cho mình chuyến du lịch khám phá châu Âu.

Sau khi kết thúc offline mừng sinh nhật cùng người hâm mộ cũng như hoàn thành dự án Sắc đẹp ngàn cân, Minh Hằng tự thưởng cho mình những ngày nghỉ ngơi thú vị ở châu Âu.

Mặc dù đi du lịch rất nhiều lần nhưng Minh Hằng vẫn tỏ ra thích thú khi đến từng địa điểm du lịch. Đặc biệt, người đẹp không giấu nổi niềm vui, phấn khích khi đến tham quan đấu trường La Mã - Rome.

Clip: Minh Hằng thưởng thức cappuccino ở trời Tây

Vừa đáp xuống sân bay, Minh Hằng đã tới quảng trường Piazza di Sant'Eustachio thưởng thức 1 cốc cappuccino, ăn cùng 1 dĩa bacon egg tráng miệng và ngắm đền Patheon giữa thời tiết mát mẻ dịu nhẹ của mùa hè Châu Âu.

“Mặc dù em đang ở Santorini rồi nhưng vẫn đăng hình ở Rome… Nơi em đang đứng là đấu trường La Mã. Một 'sân vận động' 50.000 chỗ ngồi. Một công trình kiến trúc kỳ diệu 2.000 năm tuổi. Đây là nơi các 'ngôi sao' chiến binh xuất hiện và cũng là nơi nơi những cuộc đời đẫm máu chấm dứt. Đầy hào quang, tàn bạo, thiên tài và đáng sợ, đấu trường Colosseum chính là hiện thân của La Mã, của thành Rome…” - Minh Hằng hào hứng chia sẻ.

Minh Hằng xinh đẹp, giản dị đi khám phá đấu trường La Mã.

Nữ diễn viên Sắc đẹp ngàn cân cực kỳ phấn khích trước công trình vĩ đại này.

Minh Hằng giản dị nhưng vẫn tỏa sáng giữa trời châu Âu.

Tạm biệt đấu trường La Mã, Minh Hằng đã di chuyển tới Santorini để du lịch.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất