Giải Trí

Minh Hằng chơi lớn rủ fan 'cosplay' dự sinh nhật

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Sau buổi offline dã ngoại hoành tráng, Minh Hằng tiếp tục “rủ rê” người hâm mộ đến dự buổi sinh nhật sắp tới của mình với hình thức cosplay thú vị.

Sau gần 9 năm FC hoạt động, Minh Hằng sẽ tổ chức buổi offline đặc biệt ý nghĩa với mục đích rút ngắn khoảng cách - không gói gọn mối quan hệ chỉ giữa thần tượng và người hâm mộ mà FC còn là một gia đình lớn luôn yêu thương, ủng hộ cô.

Thông qua lần offline này, nữ ca sĩ/diễn viên xinh đẹp cũng mong muốn có những phút giây vui vẻ với những fan - những người đã đồng hành cùng cô trong suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật vừa qua.

FC Minh Hằng đang rất hào hứng và phấn khích trước thông tin này. Sau lần offline trước vào tháng 4, đây là dịp để họ có cơ hội “quậy tưng” cùng thần tượng của mình. Đặc biệt lần này đúng vào dịp sinh nhật của nữ ca sĩ.

Theo đó sẽ có nhiều màn cosplay đặc biệt như hóa thân thành Minh Hằng trong các MV ca nhạc hay những vai diễn của cô trên màn ảnh…, qua đó hứa hẹn biến buổi offline thành một buổi tiệc đầy màu sắc và mới lạ.

Ngoài việc kết hợp mừng sinh nhật của Minh Hằng, đây cũng là dịp để FC được gặp gỡ cô sau một năm hoạt động cật lực với lịch trình dày đặc. Đặc biệt trong buổi offline dịp sinh nhật này, nữ ca sĩ lần đầu tiên trình diễn những ca khúc hit của mình theo phong cách acoustic cũng như giới thiệu một vài bài hát mới trong loạt dự án sắp ra mắt.

Buổi offline diễn ra lúc 16h ngày 26/6 tại Kingdom Lê Văn Hưu (TP.HCM) với giá vé 100k. Theo đó, toàn bộ số tiền thu được sẽ chuyển vào quỹ từ thiện của Minh Hằng để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Đây được xem như một nghĩa cử đẹp của nữ ca sĩ cùng FC của mình như thông lệ hàng năm.

Minh Hằng cho biết bản thân đang rất háo hức nóng lòng chờ đến ngày được gặp người hâm mộ để cùng chia sẻ nhiều dự định, kế hoạch mới.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin mới nhất