Giải Trí

Minh Béo suy sụp tinh thần, quẫn trí trong trại giam

Chia sẻ

Thông tin trên vừa được bầu show Dũng Taylor chia sẻ ở trang cá nhân. Anh cũng cho biết thêm, các kênh truyền hình lớn của Mỹ đều đã đưa tin về vụ việc nghiêm trọng này.

Sáng 30/3 (giờ Việt Nam), thông qua trang Facebook riêng, Dũng Taylor - chồng ca sĩ Thu Phương tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về vụ Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ khẩn cấp vì hành vi quấy rối tình dục trẻ em. Theo đó, hai người bạn vừa đến thăm nghệ sĩ hài có tiếng của Việt Nam. Tình hình sức khỏe anh hiện ổn định nhưng tinh thần lại suy sụp nhiều và đôi lúc bị quẫn trí.

minhbeo1

Hình ảnh của Minh Béo trên kênh ABC - Đài truyền hình lớn nhất nước Mỹ.

minhbeo

Hình ảnh của anh ngay sau thời điểm bị bắt do các trang báo Mỹ cập nhật hôm 28/3.

Ngoài ra, bầu show hải ngoại còn cho hay: “Hôm nay tất cả các kênh truyền hình lớn tại miền Nam bang California đã đưa thông tin về sự kiện Minh Béo bị bắt giữ… Nay mai sẽ có luật sư đại diện cho Minh Béo”.

Trước đó, chồng Thu Phương cũng không ít lần đề cấp vụ việc Minh Béo bị bắt nơi xứ người. Anh mong tất cả hãy suy nghĩ lại và không nên dùng lời lẽ chẳng hay để thoái mạ người “cầm trịch” chương trình Lục lạc vàng.

Dũng Taylor viết: “Đây là lúc Minh Béo, một người Việt nơi đất khách quê người phải đương đầu với pháp lý cần sự động viên cho em ấy không nên suy nghĩ “cùng đường” làm những việc nguy hại đến tánh mạng. Chúng ta không nên có những lời lẽ mạ lị, chà đạp họ vì họ đang đứng trước bờ vực thẩm, nếu không khéo thì chính chúng ta sẽ trở thành những người đẩy họ xuống bờ vực thẩm trước khi có cơ hội đối diện với pháp lý”.

Hay: “Trái với lời khuyên của nhiều bạn bè vì năm nay là năm tuổi của mình, nhưng nếu không đến tù thăm Minh Béo thì tôi thấy có điều gì sai trái với lương tâm và bản chất của tôi. Tôi sẽ tìm đến tù thăm Minh Béo và sẽ giúp đỡ Minh Béo trong khả năng cho phép và nếu bạn ấy cần”.

Theo thông cáo của Văn phòng Biên lý Quận Cam (OCDA) cho biết, nam nghệ sĩ hài có tiếng của Việt Nam bị bắt vì hành vi quấy rối tình dục trẻ em. Trong thông cáo trên, OCDA cũng kêu gọi người dân tích cực hỗ trợ thông tin về các nạn nhân khác có thể đã bị Minh Béo xâm hại để họ hỗ trợ lập hồ sơ vụ án.

Cơ quan này cho hay, Minh Béo bị khởi tố vào ngày 25/3 vì 3 tội danh gồm: khẩu dâm với một trẻ em, có ý đồ tiến hành hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và gặp gỡ một trẻ em vị thành niên nhằm thực hiện hành vi dâm ô.

Theo ông Nguyễn Hoàng Duyên - luật sư hành nghề lâu năm tại San Jose, miền Bắc California cho biết: “Cả ba tội nêu trên đều là tội hình sự. Nếu bị kết tội thứ nhất, tùy theo cấp độ nghiêm trọng mà người này có thể bị xử ở tù tiểu bang từ 5 năm, 8 năm hoặc 10 năm. Nếu bị kết tội thứ hai, cũng tùy theo cấp độ nghiêm trọng mà ở tù tiểu bang từ 5 năm đến 7 năm hoặc cao nhất là 9 năm. Và nếu bị kết tội thứ ba, thì bị phạt tù từ 2-4 năm và cũng phải chấp hành án tại nhà tù tiểu bang”.

Chia sẻ
Tin mới nhất