Giải Trí

'Minh Béo suy sụp, đứng không vững giữa phiên tòa'

Theo Zing.vn
Chia sẻ

Nam diễn viên hài không đứng vững, ngồi sụp xuống khi nghe chánh án thông báo mức án với 2 tội danh mà mình đã nhận.

Phiên điều trần lần thứ 4 xét xử Minh Béo tại tòa thượng thẩm Westminter, quận Cam, California vừa kết thúc vào sáng ngày 11/8 - giờ Việt Nam. Nam diễn viên đã nhận 2 tội danh trong số 3 tội bị khởi tố gồm: quan hệ tình dục bằng miệng với nam thiếu niên dưới 18 tuổi, toan có hành động dâm ô với trẻ dưới 14 tuổi.

Theo ghi nhận của chị Ngọc Lan - phóng viên người Việt tại Mỹ thì Minh Béo khẳng định với tòa là tự nguyện nhận tội, chấp nhận các yêu cầu mà tòa đưa ra. Tuy nhiên, nam diễn viên tỏ ra hoang mang khi phát hiện máy ảnh và máy quay hướng về mình. Anh đề nghị tòa không cho quay phim, chụp hình trong phiên điều trần nhưng chánh án đã từ chối.

Để khuôn mặt mình không lọt vào ống kính, Minh Béo khom người, cúi xuống, đứng nép sau luật sư và người phiên dịch.

Minh Béo đứng trong lồng sắt, cúi đầu và nép sau người phiên dịch, luật sư. Ảnh: Thiện Thành

Minh Béo đứng trong lồng sắt, cúi đầu và nép sau người phiên dịch, luật sư. Ảnh: Thiện Thành

Khi chánh án thông báo với 2 tội danh này, mức án cao nhất có thể áp dụng là 4 năm 8 tháng ở tù liên bang nhưng do có thỏa thuận nhận tội nên mức án là 18 tháng ở nhà tù tiểu bang, Minh Béo đã suy sụp hoàn toàn.

“Minh không thể đứng vững, suy sụp khi nghe thông báo của tòa nên phải ngồi xuống ghế với dáng vẻ ủ rũ. Minh và gia đình đã hy vọng thời gian ở tù thấp hơn như vậy”, anh Thiện Thành - cậu họ nam diễn viên trả lời Zing.vn.

Anh trai Minh Béo - Phước Kiên có mặt từ sớm dự phiên tòa. Anh ngồi lặng lẽ, buồn rầu trong phòng xử, từ chối trả lời những câu hỏi của truyền thông. Khi em trai nhận tội, chánh án thông báo về mức án, khuôn mặt anh Kiên càng căng thẳng. Ngay khi phiên tòa kết thúc, anh vội vã đi về.

Bà nội út của Minh Béo hiện định cư ở Mỹ không đến dự phiên tòa của cháu nhưng tỏ ra hụt hẫng khi cháu nhận mức án 18 tháng tù. Một nguồn tin của Zing.vn kể lại: “Bà giật mình khi biết Minh nhận tội và có thể lãnh mức án 18 tháng tù. Ban đầu gia đình kỳ vọng với sự tài giỏi, biến hóa của luật sư Mia Yamamoto thì Minh chỉ chịu khoảng 6 tháng tù. Mặc dù Minh phạm lỗi nhưng các thành viên trong gia đình thương và mong Minh vượt qua giai đoạn khó khăn”.

Minh Béo tên thật là Hồng Quang Minh, 39 tuổi, là nghệ sĩ hài được nhiều khán giả yêu thích. Anh thành lập sân khấu Sao Minh Béo (quận 11, TP HCM) và tập hợp được nhiều nghệ sĩ tham gia. Không chỉ đóng phim, diễn kịch, Minh Béo còn làm MC, đạo diễn sân khấu…

Ngày 23/3, Minh Béo bị cáo buộc quan hệ bằng miệng với một bé trai. Nạn nhân tố cáo vụ việc với Sở Cảnh sát Garden Grove (GGPD).

Ngày 24/3, một thanh tra GGPD đã đóng giả thiếu niên 14 tuổi và liên lạc với Minh Béo. Sau đó, Minh Béo đi gặp thiếu niên này (thực tế do cảnh sát đóng giả) với ý định thực hiện hành động dâm ô. Cảnh sát đã bắt giữ Minh Béo.

Trưa 28/3, anh trai Minh Béo thừa nhận em bị cảnh sát Mỹ bắt giữ trên Zing.vn.

Ngày 29/3, Văn phòng biện lý Quận Cam (OCDA, California, Mỹ) thông báo “Minh Béo bị khởi tố ngày 25/3 với các tội danh: Quan hệ đường miệng với trẻ em, âm mưu hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và gặp gỡ một trẻ em vị thanh niên với ý định thực hiện hành vi dâm ô”.

Trong 4 tháng bị tạm giam, Minh Béo đã 6 lần xuất hiện tại phiên tòa. Ngày 10/8, nam diễn viên nhận hai tội là quan hệ tình dục bằng miệng với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi, toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi tại phiên tòa ở Mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing.vn

Tin mới nhất