Giải Trí

Minh Béo không nhận tội, thẩm phán 'giữ nguyên' mức phí tại ngoại 1 triệu USD

Chia sẻ

Hai phiên tòa tiếp theo diễn ra vào các ngày 13/5, 10/6 là những thông tin được cập nhật mới nhất từ địa điểm diễn ra phiên tòa đầu tiên.

Phiên điều trần vụ án Minh Béo bị buộc tội có hành vi quấy rối tình dục trẻ em đã diễn ra vào lúc 10h (giờ địa phương) tại bang California, Mỹ. Đây chỉ là bước khởi đầu của một quá trình pháp lý sẽ kéo dài sau đó.

Có mặt bên ngoài nhà tù Theo Lacy thuộc trung tâm quận Cam, bầu show Dũng Taylor lần lượt cập nhật mọi diễn biến. Bên cạnh đấy, các đơn vị truyền thông cũng có mặt để đưa tin về vụ án chấn động của một nghệ sĩ hài Việt Nam trên đất Mỹ.

Minh Béo trong phiên tòa đầu tiên.

minhbeo2

Minh Béo trong phiên tòa đầu tiên.

Sau khoảng 3 giờ đồng hồ chờ đợi, bầu show Dũng Taylor thông báo kết quả phiên điều trần vụ Minh Béo như sau: “Kết quả: Minh Béo không nhận tội và thẩm phán giữ nguyên số tiền tại ngoại là 1 triệu USD…”.

Về lý do chánh án quyết định giữ nguyên mức phí bảo lãnh tại ngoại 1 triệu USD, chồng ca sĩ Thu Phương chia sẻ: “Dù luật sư đại diện cho Minh Béo đã cố gắng thuyết phục chánh án giảm tiền tại ngoại vì so với những cáo trạng tương tự thì tiền tại ngoại bình thường là 100.000 USD thay vì 1 triệu USD và tự nguyện giao hộ chiếu Việt Nam của Minh Béo để đảm bảo bị cáo không bỏ trốn trước ngày hầu tòa, nhưng vì giữa Việt Nam và Hoa Kỳ không có luật dẫn độ nên chánh án đã từ chối giảm số tiền tại ngoại”.

Trước đó, Dũng Taylor cho hay, anh cùng bạn bè, cánh truyền thông và một số người quan tâm đến vụ việc đã có mặt bên ngoài Văn phòng CJ-1 Central Jail để theo dõi buổi luận tội của Minh Béo qua màn hình.

Nói về lý do phải chờ đợi khá lâu, ông bầu này tiết lộ: “Theo danh sách của tòa thì sáng hôm nay có 95 bị cáo trong buổi luận tội, Minh Béo hiện là người thứ 82, trung bình mỗi tiếng tòa xét khoảng 30 bị cáo…”.

Hai phiên tòa sơ thẩm - trung thẩm diễn ra vào các ngày 13/5 và 10/6.

Có khá nhiều đơn vị truyền thông đưa tin về vụ án này.

Có khá nhiều đơn vị truyền thông đưa tin về vụ án này.

vanphongxetxuminhbeo

noixetxuminhbeo

Văn phòng CJ-1 Central Jail - nơi diễn ra phiền điều trần vụ Minh Béo bị cáo buộc quấy rối tình dục trẻ em.

Diễn biến vụ việc Minh Béo bị bắt vì có hành vi quấy rối tình dục trẻ em:

Ngày 23/3, Minh Béo bị cáo buộc quan hệ bằng miệng với một bé trai, khi nạn nhân lên tiếng tố cáo vụ việc với Sở Cảnh sát Garden Grove (GGPD).

Ngày 24/3, một cảnh sát đóng giả thiếu niên 14 tuổi và liên lạc với Minh Béo. Sau đó, Minh Béo hẹn rồi đi gặp với ý định thực hiện hành vi dâm ô. Cảnh sát ngay lập tức đã bắt giữ nam nghệ sĩ này.

Ngày 29/3, Văn phòng biện lý Quận Cam (OCDA, California, Mỹ) thông báo rằng, Minh Béo bị khởi tố ngày 25/3 với các tội danh: 1. Khẩu dâm với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi; 2. Toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi; 3. Hẹn hò gặp gỡ với dự tính có hành động dâm ô với trẻ vị thành niên.

Kể từ đó đến nay, Minh Béo được giam giữ tại nhà tù Theo Lacy của quận Cam.

>>Xem thêm:

Luật sư Mỹ: Cảnh sát không muốn cho Minh Béo được bảo lãnh, có thể bị kết án 20 năm tù

Trai đẹp từng bị Minh Béo gạ tình: ‘Thấy cũng tội, nhưng vậy chắc sẽ không còn ai dính bẫy nữa’

Trong vòng 2 năm, có tới 6 nạn nhân tố cáo bị Minh Béo lạm dụng tình dục

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất