Giải Trí

Minh Béo đổ lỗi cho người khác, không thừa nhận tội danh ấu dâm

Bảo Nhân
Chia sẻ

Nam diễn viên hài Minh Béo khóc lóc và gửi lời xin lỗi khán giả Việt Nam trước những sự việc xảy ra trong thời gian qua. Tuy nhiên, trong suốt clip, anh chỉ khăng khăng đổ lỗi cho người khác mà không thừa nhận bất kỳ tội danh nào của mình.

Sáng 8/5, Minh Béo bất ngờ chia sẻ một đoạn clip công khai xin lỗi sau khi phạm tội ấu dâm tại Mỹ. Đây là lần đầu nam diễn viên hài xuất hiện trước mọi người sau hàng loạt chỉ trích và đòi tẩy chay của khán giả Việt.

Trước đó, sau khi vừa trở về Việt Nam, Minh Béo đã gây nên “làn sóng” phản đối gay gắt khi đăng tải hình ảnh vui vẻ cũng như phát ngôn cảm ơn trên trang cá nhân.

Clip: Minh Béo khóc lóc, xin lỗi khán giả về những lỗi lầm trong thời gian qua.

Trong bộ đồ của Phật tử, Minh Béo vừa nói, vừa khóc và chắp tay thành tâm xin lỗi, chia sẻ những nỗi khổ tâm trong suốt thời gian qua. Anh tâm sự tất cả hành động của mình trong thời gian qua đều được luật sư Mia - luật sư của Minh Béo trong các phiên tòa tại Mỹ tư vấn “đường đi nước bước”. Bởi lẽ, theo bà, Minh Béo trên thực tế không có tội nên anh chẳng cần phải đứng ra nhận trách nhiệm.

Bên cạnh đó, nam diễn viên hài cũng gửi lời cảm ơn đến khán giả đã luôn theo dõi mọi thông tin của mình trong thời gian qua: “Có thể những hành động và lời nói của tôi hiện tại đã là muộn màng. Nhưng nếu quý vị đặt vào hoàn cảnh của tôi quý vị sẽ hiểu và thông cảm hơn cho một con người bị dồn đến đường cùng. Tôi khổ lắm”.

Minh Béo cho biết những lời động viên hay chửi rủa của khán giả trong thời gian qua đã giúp anh hoàn thiện bản thân, hiểu được bài học tình người nhiều hơn. Anh cho biết sẽ sớm trở lại công việc và hy vọng mọi người vẫn dang rộng tay để chào đón anh.

Sau khi đoạn clip xin lỗi của Minh Béo được chia sẻ, chỉ trong thời gian ngắn, cộng đồng mạng đã có những ý kiến trái chiều. Đa phần trong đó cho rằng nam diễn viên đã dựng nên mọi chuyện để nhận lấy sự yêu thương của khán giả.

Minh Béo khóc lóc xin lỗi khán giả nhưng lại không thừa nhận những việc mình làm và đổ lỗi cho người khác. Ảnh cắt từ clip

Có thể thấy, hành động lần này của Minh Béo tiếp tục phải hứng chịu thái độ không hài lòng từ phía khán giả. Nhiều người cho rằng nam diễn viên hài không biết hối cải và đang ngày càng lố, không thể chấp nhận.

Người xưa có câu: “Đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại”, nếu như người ấy thật sự biết thay đổi. Tuy nhiên, thông qua đoạn clip, Minh Béo không hề thừa nhận bất kỳ tội danh nào mà còn đổ lỗi cho người khác. Đây là việc khó thể chấp nhận!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Nhân

Tin mới nhất