Giải Trí

Minh Béo được tha tù, kệch cỡm 'cảm ơn' trên mạng xã hội

An An
Chia sẻ

Sau khi được nhà tù Theo Lacy thả vào lúc 1h45 sáng ngày 19/12, Minh Béo đã chính thức về nước. Thay vì phải nói lời "xin lỗi" trước tiên, thì anh ta lại lên mạng "cảm ơn" và đăng chùm ảnh vui tươi như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Cách đây ít phút, trên trang facebook cá nhân, Minh Béo đã đăng tải những hình ảnh mới nhất của anh ta và nói lời cảm ơn người hâm mộ. Điều này ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của công chúng. Ngoài một số bạn bè, nghệ sỹ vào thăm hỏi, sẻ chia thì đa số công chúng đều tỏ thái độ bức xúc, phản đối, bởi lẽ ra, Minh Béo phải cúi đầu xin lỗi người hâm mộ vì tội lỗi mình đã gây ra trên đất Mỹ, và không nên đăng chùm ảnh như “một ngôi sao về nước” trên trang cá nhân như vậy.

Chia sẻ mới nhất của Minh Béo.

Chia sẻ mới nhất của Minh Béo.

Theo kết quả của phiên tòa xét xử cuối cùng diễn ra vào ngày 16/12, Minh Béo được mãn hạn tù vào ngày 19/12 với tội danh và mức án không đổi. Trái với mức án 18 tháng ban đầu, Minh Béo chỉ phải ở tù 9 tháng do các nhà tù quận ở Mỹ tính thời gian một ngày trong tù bằng 2 ngày bình thường, thậm chí có nơi còn tính 3 hoặc 9 ngày để tiết kiệm ngân sách.

Trước khi được chuyển đến cơ quan quản chế tiểu bang để làm thủ tục với Sở Di Trú về việc trục xuất về nước, Minh Béo phải thực hiện nghĩa vụ bồi thường 300 USD cho tiểu bang, 70 USD cho quận hạt. Anh ta cũng phải cung cấp mẫu AND cho tiểu bang và địa phương. Không những thế, cựu MC Lục lạc vàng còn bị lưu tên trong danh sách tội phạm tình dục suốt đời nếu sinh sống, đi học, đi làm tại California.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin mới nhất