Giải Trí

Min - Erik: Hai nghệ sĩ cùng rời bỏ 'ông bầu' Aiden ở thời đỉnh cao

Hương Ngân
Chia sẻ

Nếu Min được Aiden chủ động đề nghị ngừng hợp tác thì trường hợp của Erik lại đơn phương chấm dứt hợp đồng với lý do không phù hợp với môi trường làm việc và áp lực của công ty.

Tối 25/2, người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi thành viên Erik tuyên bố ngừng hợp tác với nhóm MONSTAR sau một thời gian, Lí do rời nhóm không được Erik đưa ra nhưng nhiều thông tin cho rằng nhóm MONSTAR đã lục đục nội bộ đến “tức nước vỡ bờ”.

Ngay sau đó, quản lý nhóm MONSTAR - “ông bầu” Aiden đã có những chia sẻ thẳng thắn về trường hợp Erik chủ động đơn phương chấm dứt hợp đồng. Theo Aiden, thái độ làm việc của Erik không trung thực, ý thức kém, vi phạm nội quy rất nhiều lần. “Ngay sau khi nhắn tin xin nghỉ qua facebook vào ngày 8/2, Erik cắt liên lạc với công ty trong nửa tháng, gây thiệt hại cho công ty vì phải đền hợp đồng biểu diễn và quảng cáo. Hành động “biến mất” là vô trách nhiệm với công việc, khán giả và với hai thành viên còn lại của MONSTAR. Tuy nhiên, trong thời gian mất tích, cá nhân Erik nhận biểu diễn tại một quán bar vào ngày 18/2 và một event vào ngày 4/3 mà không qua công ty dù hợp đồng chưa được xử lý.” - Aiden nói.

Aiden và Min ngày còn hợp tác chung.

Erik từng là “gà cưng” được Aiden rất ưu ái.

Đúng vậy, nhắc đến thành công của Erik ngày hôm nay không thể không thừa nhận “bàn tay phép thuật” của quản lý Aiden. Từ một gương mặt lạ lẫm, hoàn toàn mới, Aiden và ê-kíp đã “hóa phép”, không ngừng nỗ lực giúp Erik có chỗ đứng nhất định trong làng âm nhạc Việt. Chưa kể, anh còn nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả khi trở thành thành viên của nhóm nhạc trẻ số 1 hiện nay - MONSTAR.

Tuy nhiên, ở thời kỳ đỉnh cao khi ca khúc Sau tất cả nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả, gặt hái không ít giải thưởng… thì Erik lại quyết định chia tay Aiden, rời bỏ công ty St.319 để phát triển sự nghiệp riêng. Thậm chí, có tin đồn cho rằng nam ca sĩ trẻ đã tìm được ê-kíp mới và đầu quân cho một công ty giải trí khác. Song, Aiden không bình luận điều gì về thông tin này, anh chỉ nói khi xin dừng hợp đồng, lý do Erik đưa ra hoàn toàn khác: “Tôi nhắc lại lí do Erik rời công ty nhé, là em muốn dành thời gian cho gia đình và việc học. Tôi không bình luận tin đồn. Nếu nó xảy ra thì khán giả tự có nhận xét.” - Aiden nói thêm.

Nhờ ca khúc Sau tất cả, tên tuổi Erik dần đi lên..

Sau đó anh chàng ra nhập nhóm MONSTAR do Aiden quản lý.

Việc nghệ sĩ trẻ khi đã “đủ lông đủ cánh” rồi quyết định tách riêng, chia tay quản lý cũ - người đã nâng đỡ mình những ngày đầu không còn quá xa lạ với làng giải trí. Và trong câu chuyện cụ thể giữa Erik với nhóm MONSTAR, quản lý Aiden, không ít người lại nhớ đến cách đây hơn 1 năm nữ ca sĩ MIN cũng bất ngờ rời St.319 sau gần 3 năm chèo chung một con thuyền.

Tuy nhiên, lý do của hai ca sĩ trẻ lại trái ngược nhau hoàn toàn. Trường hợp của Min là do hai bên không cùng chung chí hướng nên công ty đề nghị chấm dứt hợp tác. Còn với Erik là đơn phương xin ngừng.

Đúng như lời Aiden từng chia sẻ cách đây không lâu, cuộc chia tay nào cũng có lúc vui, lúc buồn nhưng quan trọng là họ luôn tiến về phía trước, xem nó như cột mốc trong cuộc đời và làm động lực để bước tiếp.

Rời St.319, Min từng khá vất vả để tìm chỗ dứng cho mình.

Nữ ca sĩ dần trưởng thành hơn…

Song cô vẫn giữ được mối quan hệ tốt với Aiden và nhóm St.319.

Chia tay St.319 và quản lý Aiden, Min mất một thời gian khá dài để định hướng lai phong cách âm nhạc cũng như hình ảnh của mình. Có lúc cô cũng mất phương hướng, ra sản phẩm âm nhạc chưa tạo được tiếng vang…

Cuối cùng, bằng chính nỗ lực không ngừng nghĩ, tình yêu mãnh liệt dành co âm nhạc, cuối năm 2016 Min cho ra mắt MV Gọi tên em quay tại Hàn Quốc. Và dĩ nhiên, cô được khán giả đón nhận nồng nhiệt, và nhận được nhiều lời khen ưu ái.

Chia tay MONSTAR, nhiều người lo ngại cho tương lai của Erik?

Đó là với Min, vậy còn với Erik sẽ ra sao? Rời nhóm MONSTAR, nam ca sĩ trẻ sẽ không còn dùng nghệ danh Erik vốn quan thuộc mà thay vào đó là tên thật của mình - Lê Trung Thành! Liệu bao nhiêu phần trăm khán giả sẽ nhớ đến tên nam ca sĩ Trung Thành của showbiz Việt? Dĩ nhiên, cái tên Erik sẽ dần chìm vào dĩ vãng…

Và để tạo được thành công, có lẽ Trung Thành cần một ê-kíp thật sự hùng hậu, và anh phải một chút may mắn, sở hữu một ca khúc Hit không thua kém Sau tất cả của ngày nào.Liệu anh chàng có lường trước được những rủi ro, khó khăn dành cho mình?

Nam ca sĩ trẻ sẽ không dùng nghệ danh Erik mà thay vào đó là tên thật Trung Thành!

Theo một số nguồn tin, anh chàng sẽ Nam tiến và đầu quân cho một công ty giải trí khác.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất