Giải Trí

Miley Cyrus mặc áo Liam Hemsworth, một lần nữa đập tan tin đồn chia tay

Lexi
Chia sẻ

Bức ảnh đăng tải Miley Cyrus mặc áo có chữ Hemsworth, ngấm ngầm thừa nhận quay lại với bạn trai đã khiến fan của cặp đôi này hết sức vui mừng.

Sau những tháng ngày xuất hiện bên nhau cùng nhiều tin đồn cặp đôi này đã “nối lại tình cũ”, Miley Cyrus chính thức xác nhận quay lại với hôn phu một thời Liam Hemsworth của mình.

Cặp đôi đẹp bậc nhất làng giải trí chính thức quay lại với nhau sau khi chia tay vào năm 2013.

Dù nhiều nguồn tin cho biết Liam - Miley đã tái hợp với nhau và fan liên tục bắt gặp Miley đeo lại nhẫn đính hôn của hai người nhưng cặp đôi vẫn “kín như bưng” khi được phóng viên hỏi về quan hệ của mình.

Tuy nhiên vào ngày 19/6, Miley chính thức giải đáp những nghi ngờ của người hâm mộ bằng việc đăng ảnh mình mặc chiếc áo phông có in chữ “Hemsworth” đằng sau lên Instagram, qua đó thêm phần khẳng định vững chắc cho tình cảm của mình.

Miley thể hiện tình cảm của mình với Liam.

Miley thể hiện tình cảm của mình với Liam kèm nhiều biểu tượng trái tim.

Liam - Miley chia tay trong năm 2013, sau bốn năm hạnh phúc và thậm chí hai người đã đính hôn với nhau. Khi được hỏi về lý do “đường ai nấy đi”, Liam từng chia sẻ: “Đương nhiên điều đó rất khó khăn rồi. Nhưng thời điểm đó chúng tôi có những hướng đi khác nhau nên việc (chia tay) là điều cần phải làm. Chúng tôi còn quá trẻ khi ấy, nên đó là quyết định chính xác vào thời điểm đấy”.

Hai người bắt đầu xuất hiện trở lại cùng nhau từ cuối năm 2015.

Sau hai năm rời xa nhau, Liam và Miley bắt đầu có tin đồn quay trở lại với nhau từ tháng 10/2015. Kể từ khi quay lại với nhau, có vô số tin đồn xấu tốt lẫn lộn xung quanh chuyện tình hai người. Báo chí liên tục đưa ra những giả thiết hai người quay lại nhưng sau đó Liam phản bội Miley, tin đồn cặp đôi đã đính hôn lại, hay đặt nghi vấn hai người đã kết hôn,…

Screen Shot 2016-06-20 at 6.15.40 PM

Miley xăm hình đôi với Elsa Pataky - chị dâu của Liam.

Screen Shot 2016-06-20 at 6.15.32 PM

Cô nhiều lần xuất hiện với chiếc nhẫn đính hôn của hai người trên tay.

Miley nhiều lần “úp mở” về việc quay lại của hai người khi xăm hình đôi với chị dâu của Liam hay liên tục đeo nhẫn đính hôn. Mới đây, cặp đôi còn bị bắt gặp hẹn hò thân mật trên đường phố New York.

Hình ảnh cặp đôi hẹn hò tình cảm được tung ra gần đây.

Miley ngày càng nữ tính, quyến rũ khi quay lại với Liam.

Fan của cô nàng đầy tài năng nhưng cũng nổi loạn không kém này đang rất phấn khởi khi thấy thần tượng ngày càng hạnh phúc. Miley trong những tháng ngày gần đây dường như đang trở lại là Miley xinh đẹp, nữ tính như xưa. Người hâm mộ rất mong nữ ca sĩ sẽ tìm được chàng hoàng tử đích thực của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Lexi

Tin mới nhất