Giải Trí

Miley Cyrus bác bỏ tin đồn thầm yêu Kristen Stewart

Chia sẻ

Giọng ca “Wrecking Ball” bị đồn phải lòng Kristen Stewart và muốn có được cuộc hẹn với cô.

Tạp chí OK! mới đây đưa tin, Miley Cyrus bị “ám ảnh” về Kristen Stewart và có ý định ngỏ lời hẹn hò với nữ diễn viên. Theo tờ báo này, nữ ca sĩ Wrecking Ball “mê mệt” Kristen và kiên quyết sẽ chiếm được trái tim cô. Nguồn tin còn tiết lộ Miley đang lên kế hoạch có được cuộc hẹn với nàng Bella của Twilight.

Miley Cyrus bị đồn muốn tán tỉnh Kristen Stewart.

Miley Cyrus bị đồn muốn tán tỉnh Kristen Stewart.

Miley Cyrus từng hé lộ thiên hướng tình dục song tính, hẹn hò cả nam lẫn nữ. Cô từng yêu sâu đậm 2 nam diễn viên Justin Gaston và Liam Hemsworth, mùa hè qua, Miley có cuộc tình chóng vánh với người mẫu Stella Maxwell. Trong khi đó, gần đây Kristen bị đồn đã chia tay cô bạn gái Alicia Cargile sau khi cánh săn ảnh không còn trông thấy họ quấn quýt bên nhau như cách đây vài tháng.

Tuy nhiên, theo trang Gossip Cop, họ vừa làm sáng tỏ thông tin của OK! và xác nhận đây chỉ là tin đồn thất thiệt. Khởi nguồn tin đồn này là vào tháng 8, Miley đăng bức poster phim American Ultra của Kristen lên trang Instagram cá nhân và khen ngợi: “Kristen Stewart thật quyến rũ!”. Đáp lại lời khen của Miley, Kristen chia sẻ trong buổi phỏng vấn sau đó: “Tôi rất vinh dự. Cảm thấy mình ngày càng thân thiết với cô ấy”.

Kristen và bạn gái tin đồn Alicia Cargile gần đây không còn xuất hiện bên nhau.

Kristen và bạn gái tin đồn Alicia Cargile gần đây không còn xuất hiện bên nhau.

Trong khi đó, cách đây không lâu, bạn trai cũ Liam Hemsworth tiết lộ vẫn còn tình cảm với Miley và không nuối tiếc vì đã cầu hôn cô. “Chúng tôi đã bên nhau 5 năm vì thế tôi nghĩ rằng cảm xúc với cô ấy sẽ không bao giờ thay đổi. Điều đó tốt thôi vì như thế chứng tỏ rằng mối quan hệ của chúng tôi là thực sự, không phải qua đường ngắn ngủi” - Liam nói.

Sau khi nghe những tâm sự của tình cũ, nữ ca sĩ nổi loạn cảm động và đã liên lạc với Liam. Một nguồn tin tiết lộ: “Liam là người đàn ông thực sự đầu tiên mà Miley yêu và sẽ mãi mãi có một vị trí quan trọng trong cuộc đời cô ấy”.

Miley và Liam có 5 năm bên nhau trước khi chia tay.

Miley và Liam có 5 năm bên nhau trước khi chia tay.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất