Giải Trí

Miley cai nghiện thành công, chuẩn bị tung hit mới cùng vị hôn phu

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Sau vết trượt dài khi hôn sự bị hủy bỏ, hình ảnh Miley nổi loạn dần được cải thiện bằng những bộ trang phục kín đáo và thần sắc vui tươi. Chia sẻ mới nhất với giới truyền thông, Miley cho biết cô đã hoàn toàn tỉnh táo cũng như sẵn sàng giới thiệu ca khúc mới hát cùng Liam.

Trong vài năm trở lại đây, Miley Cyrus được biết đến như là cô nàng “hư hỏng” nhất Hollywood. Có thể nói, cô rơi vào tình trạng nghiện cần sa nặng.

Bên cạnh việc mặc trang phục có in hình loại thực vật nằm trong danh sách cấm, Miley còn mang hình ảnh của những “điếu thuốc” thể hiện trong bài hát của mình. Thậm chí, tại sân khấu của buổi lễ trao giải European Video Music Awards năm 2013, cô ca sĩ sinh năm 1992 cũng không ngần ngại đốt thuốc trước ánh mắt của hàng ngàn người.

Nhưng đến thời điểm hiện tại, nữ chính của series phim sitcom Hannah Montana đã cai nghiện thành công và hoàn toàn tỉnh táo. Cô cho biết mình chính thức quay trở lại với Liam Hemsworth.

Nói về việc quay lại với vị hôn phu, nữ ca sĩ The Climb chia sẻ: “Tôi cần thay đổi rất nhiều. Mà việc thay đổi với một người không hề thích thay đổi như anh ấy là quá khó”.

Miley xuất hiện đầy nữ tính trên bìa tạp chí Billboard số ra ngày 13-19/5.

Miley Cyrus và Liam Hemsworth bén duyên vào năm 2010. Mối tình của họ nảy nở khi cùng góp mặt trong bộ phim The Last Song, thuở ấy Miley chỉ là một ca sĩ nhạc pop tuổi teen có mái tóc đen dài còn Liam lại là chàng diễn viên người Úc lớn hơn cô 2 tuổi.

Khoảng thời gian quen nhau, Miley dần rũ bỏ hình tượng ngây thơ, trong sáng thành một cô nàng thích khoe thân và dính vào con đường nghiện ngập. Việc thay đổi theo hướng tiêu cực có lẽ đã làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của Miley với Liam, và họ đã tuyên bố hủy hôn ước vào năm 2013.

Hình ảnh nổi loạn của cô nàng “Hannah Montana” lúc bấy giờ bị các bậc phụ huynh tại Mỹ phản đối gay gắt…

…họ cho rằng cô sẽ tạo ra những ảnh hưởng không nhỏ cho thế hệ con trẻ của họ.

Đến tháng 4/2016, Miley và Liam bị bắt gặp đi cùng nhau đến nhà hàng chay Gracias Madre. Thời điểm bấy giờ, hình ảnh tay trong tay của họ ngập tràn giới truyền thông và cặp đôi chính thức quay lại với nhau từ đó.

Miley Cyrus và Liam Hemsworth vui vẻ nắm tay nhau hồi 9/2016 sau 3 năm kể từ ngày tuyên bố hủy hôn.

Trong buổi phỏng vấn với tạp chí Billboard gần đây, Miley cho biết: “Có vẻ khó tin nhưng trong vòng 3 tuần qua tôi không đụng tới thuốc lá, đó có lẽ là khoảng thời gian dài nhất mà tôi không hút thuốc”.

Ngôi sao sáng một thời của Disney cho biết thêm là mình cũng đã cai rượu: “Tôi muốn được ở cùng với những người mà tận sâu trong tim họ luôn muốn tôi trở nên tốt hơn, cởi mở hơn và thân thiết hơn. Và tôi nhận ra rằng đó là hình ảnh của chính tôi lúc tỉnh táo”.

Cũng tại đây, sau một thời gian dài giữ im lặng với giới truyền thông cuối cùng Miley đã chính thức bật mí về chuyện hàn gắn tình cảm với Liam. Cô đùa rằng: “Chúng tôi phải yêu lại nhau thôi!”.

Sau 7 năm kể từ khi gặp gỡ đến lúc “gương vỡ lại lành”. Cặp đôi chính thức yêu lại từ đầu.

Về kế hoạch âm nhạc sắp tới, Miley cho biết sẽ phát hành ca khúc mới mang tên Malibu vào ngày 11/5đây sẽ là bài hát kể về mối quan hệ của cô với bạn trai Liam. Trích đoạn lời nhạc, Miley cất giọng: “I never would’ve believed you if three years ago you told me I’d be here writing this song”.

Được biết, hai ngày sau khi phát hành Malibu, Miley sẽ có buổi trình diễn tại đêm nhạc Kiis FM’s Wango Tango ở Carson, California. Đó có lẽ là một sự kiện của gia đình khi em gái của cô - Noah cũng sẽ góp mặt tại đêm nhạc.

Trước đó, Miley đã không phát hành thêm ca khúc mới nào kể từ khi album Dead Petz cho ra mắt miễn phí trên mạng hồi 2015. Album Bangerz trình làng năm 2013 cũng là album cuối cùng của Miley được phát hành mang tính thương mại.

Ca khúc mới kể về chuyện tình của họ sẽ ra mắt vào ngày 11/5.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất