Giải Trí

Midu xuất hiện lẻ loi tại khu vui chơi giải trí giữa những ồn ào 

Bửu Đặng
Chia sẻ

Mới đây, Midu bị bắt gặp tại một khu vui chơi giải trí, mua sắm sắp khai trương ở TP.HCM do cô làm chủ. Đây là lần xuất hiện của cô nàng sau nhiều ồn ào trong những gian qua. 

Mới đây, Midu bị bắt gặp tại một khu vui chơi giải trí, mua sắm sắp khai trương tại TP.HCM do cô làm chủ. Nữ diễn viên xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung, rạng ngời thu hút sự chú ý. Đây là lần xuất hiện đầu tiên của cô nàng sau nhiều ồn ào trong thời gian qua.

Hiện tại, Midu khá bận rộn để lấn sân sang một lĩnh vực kinh doanh mới cần nhiều sự đầu tư, mạo hiểm hơn cửa hàng thời trang. Với cô gái có thân hình mỏng manh, dễ bị chê yếu đuối nhưng Midu đang chứng minh ngược lại điều đó.

Midu diện trang phục năng động, tự tin ở công trường.

Nữ diễn viên xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung, rạng ngời thu hút sự chú ý.

Cô tận tình chỉ đạo mọi người thực hiện những công đoạn cuối cùng để chuẩn bị cho việc khai trương.

Cô sắp sửa làm chủ một khu vui chơi, giải trí mới ở giữa phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Sau khi rời khỏi công trường, Midu đến một quán cà phê.

Tại đây, cô gặp một người bạn nam. Cả hai trông khá thoải mái khi trò chuyện cùng nhau.

Midu được biết đến là nữ diễn viên trẻ tài năng của làng điện ảnh Việt. Ngoài ngoại hình được nhận xét xinh đẹp, Midu còn chứng tỏ bản thân là cô gái đa tài và có năng khiếu kinh doanh.

Cô đang làm chủ một thương hiệu thời trang và sở hữu hai cửa hàng bán sản phẩm ở trung tâm quận 1, TP.HCM. Midu luôn phân bổ thời gian để thỏa mãn cả hai niềm đam mê nghệ thuật và kinh doanh.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất