Giải Trí

Midu lên tiếng cảm ơn Quỳnh Chi giữa scandal

Chia sẻ

Dù chưa chính thức lên tiếng về scandal ngoại tình của chồng sắp cưới nhưng Midu đã nhiều lần nhắc đến sự việc này trên trang facebook cá nhân lẫn của bạn bè.

Cách đây ít lâu, Quỳnh Chi đã đăng một trạng thái khá dài trên trang Facebook cá nhân xoay quanh quan điểm của cô về tình yêu, nguyên văn nội dung như sau: “1 vài người đàn ông thật sự rất đáng thương. Trước khi đủ trưởng thành sẽ luôn để tuột mất người phụ nữ hy sinh tất cả vì mình, vì gia đình. Phụ nữ mạnh mẽ lúc nào cũng sẽ có quà. Ông trời công bằng sẽ ban cho họ 1 người đàn ông sau khi đã để tuột mất nhiều người - hiểu và trân trọng họ. Và từ đó người phụ nữ sống hạnh phúc trọn đời! Phụ nữ sinh ra không phải để hy sinh cho nhưng điều không xứng đáng, không giá nào mua được tình yêu của người phụ nữ trừ hạnh phúc mà cô ta xứng đáng có được. Phụ nữ sinh ra là để được yêu- và nâng niu!”.

Untitled

Untitledsadasds

Ngay sau đó, Midu đã bình luận vào status bằng một câu cảm ơn Quỳnh Chi. Quỳnh Chi nhanh chóng đáp lại bằng việc úp mở về đoạn hội thoại bí mật giữa cả hai.

Mặc dù không nhắc tên trực tiếp đến ai, nhưng khi Midu vào bình luận trong dòng trạng thái này, công chúng đều có thể liên tưởng đến scandal ngoại tình của đại gia Phan Thành, chồng sắp cưới của diễn viên Midu, trong những ngày gần đây.

Việc trao đổi công khai của Quỳnh Chi và Midu trên trang cá nhân của Quỳnh Chi cũng cho thấy trước đó cả hai đã dành nhiều thời gian trò chuyện, tâm sự cho nhau. Đặc biệt, câu nói: “Chị xứng đáng được như vậy! Tin em” của Quỳnh Chi càng khiến người hâm mộ tò mò bởi nó cho thấy, Quỳnh Chi có lẽ vừa khuyên Midu quyết định một điều gì đó lớn lao.

min-du-nguoi-yeu-dai-gia-doisongphapluadt-3-1419929592730-39-0-290-493-crop-1419929652304

Những tưởng cuộc sống đã quá viên mãn với Midu, nhưng ồn ào vừa qua càng bổ sung cho câu nói “hồng nhan bạc phân” mà người đời hay truyền tai nhau.

Sự việc ồn ào của chồng sắp cưới Midu nổ ra khi những hình ảnh chụp tin nhắn của anh và một cô gái trẻ 17 tuổi ở Cà Mau được đăng tải trên mạng xã hội. Trong đó, Phan Thành được cho là đã chu cấp tiền và có ý định mua cả nhà để sống chung cùng cô gái này.

Ngày sau đó, có một số luồng thông tin cho rằng Midu đã từ hồn nhưng cô vẫn chưa lên tiếng xác nhận chính thức về quyết định này.

Chia sẻ
Tin mới nhất