Giải Trí

Mel B tố cáo bị chồng ép quan hệ tập thể và hành hung

Theo Zing
Chia sẻ

Trong đơn kiện mới đây, cựu thành viên Spice Girls kể về nỗi đau đớn mà cô trải qua suốt nhiều năm với người chồng vũ phu.

Ca sĩ Mel B (Melanie Brown) và nhà sản xuất phim Stephen Belafonte kết hôn vào năm 2007. Đây là người chồng thứ hai của nữ ca sĩ.

Tháng 3 vừa rồi, cựu thành viên Spice Girls đệ đơn ly dị chồng, cặp đôi ly thân từ tháng 12/2016. Mới đây, nữ ca sĩ 41 tuổi gửi đơn lên tòa án để xin lệnh cấm tới gần đối với Stephen Belafonte.

Cô buộc tội chồng hành hung về thể chất, lạm dụng tình dục suốt nhiều năm qua, dẫn tới việc Mel B từng tìm đến cái chết. Cô khẳng định bị chồng nhiều lần đánh đập, dẫn đến những vết thương khiến công việc của cô bị ảnh hưởng.

Vợ chồng Mel B (Melanie Brown) - Stephen Belafonte khi còn hạnh phúc. Ảnh: WENN.

Mel B kể lại, thời điểm mới kết hôn, Mel B rất dễ bị tổn thương vì vừa sinh con gái Melanie. “Tôi sinh con, làm mẹ độc thân, lòng tự trọng của tôi khi đó rất thấp và hóc môn thì bị mất cân bằng do mang thai. Anh ấy (Stephen) đã lao vào giúp tôi bằng mọi cách” - Mel B kể lại.

Nhưng sau khi kết hôn, mối quan hệ giữa vợ chồng nữ ca sĩ nhanh chóng thay đổi. Stephen Belafonte bị tố luôn xúc phạm vợ mỗi khi cô cố gắng giảm cân, đánh đập Mel B khi cô có được thành công trong sự nghiệp.

Tháng 11/2007, trong đêm thi chung kết Dancing With The Stars mà Mel B là thí sinh, cô bị chồng đẩy xuống sàn nhà và bóp cổ. Năm 2012, trong cơn ghen tuông, Stephen hành hung vợ khi cô chuẩn bị ghi hình chương trình X-Factor cùng với nam ca sĩ Usher. Cùng năm đó, nhà sản xuất này đánh vợ trong lễ bế mạc Thế vận hội London. Khuôn mặt Mel B bị thâm tím, nhưng cô bị Stephen ép phải lên mạng nói rằng vết thâm là do bị ngã vì đi giày cao gót.

Mel B ra phố với vết bầm trên mặt do bị chồng đánh. Ảnh: NY.

Đáng chú ý hơn, Mel B tố cáo Stephen ép buộc cô quan hệ tay ba với bất cứ người phụ nữ lạ mặt nào mà anh ta dẫn về. “Nếu tôi từ chối tham gia, anh ta sẽ dọa tung ra video của tôi” - Mel B viết. Nữ ca sĩ còn nói thêm, Stephen lừa dối cô để tằng tịu với bảo mẫu, thậm chí khiến cô này mang bầu. Khi đó, Stephen đề nghị người tình phá thai và lấy 300.000 USD của Mel B để trả cho cô này.

Một trong những người phụ nữ quan hệ tập thể với vợ chồng Mel B là người mẫu kiêm ngôi sao truyền hình Lady Victoria Hervey - 40 tuổi. Lady gia nhập “cuộc vui” với Mel B và Stephen trong tình trạng say rượu vào một đêm hồi năm 2007. Cô đang lo sợ khả năng Stephen quay phim lại cảnh ân ái và sẽ phát tán nó.

Lady Victoria Hervey - người được cho là tham gia quan hệ tình dục tập thể với vợ chồng Mel B. Ảnh: WENN.

Mel B kể thêm, năm 2014 là thời điểm tồi tệ nhất và cô từng uống hết lọ thuốc kháng sinh để tự tử. Tuy nhiên, khi giám khảo X Factor nghĩ lại và gọi cấp cứu tới giúp thì bị Stephen ngăn cản. Mel B bị khóa trong phòng ngủ và bị chồng rủa chết đi.

Trong đơn, Mel B đề nghị tòa ra lệnh Stephen cách xa ít nhất 90 m và phải chuyển khỏi ngôi nhà chung ở Hollywood Hills.

Phản ứng với đơn tố cáo của vợ cũ, Stephen phủ nhận trên trang TMZ. Mối quan tâm của nhà làm phim lúc này là các cô con gái. Mel B có hai cô con gái Angel và Phoenix là từ những mối quan hệ trước, cô và Stephen có con gái chung tên là Madison.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất