Giải Trí

Megan Fox lần đầu lộ diện sau khi bỏ chồng

Chia sẻ

Mỹ nhân “Transformers” tháo nhẫn cưới trong lần ra phố cùng con trai út Bodhi mới đây.

Megan Fox lọt vào ống kính paparazzi khi đưa cậu con trai út Bodhi dạo phố bằng xe đẩy hôm 26/8 ở Los Angeles. Bà mẹ 29 tuổi ăn vận thoải mái, đeo kính bản to và đội mũ rộng vành, trên ngón tay áp út của cô cũng không còn đeo nhẫn cưới nữa.

Megan Fox đưa con trai dạo phố hôm 26/8, gương mặt tỏ vẻ mệt mỏi.

Megan Fox đưa con trai dạo phố hôm 26/8, gương mặt tỏ vẻ mệt mỏi.

Kể từ khi ly thân chồng là diễn viên Brian Austin Green vào tuần trước, đây là lần đầu tiên người đẹp Transformers lộ diện. Một phóng viên ảnh đi theo Megan tiết lộ cô liên tục lấy tay giữ mũ để che gương mặt mệt mỏi: “Dường như cô ấy đã khóc và muốn gạt nước mắt đi”.

Hôm 21/8, nữ diễn viên đã đệ đơn ly hôn lên tòa án Los Angeles, cô liệt kê lý do đổ vỡ là vì “những khác biệt không thể hàn gắn” và yêu cầu được quyền nuôi con. Trong 5 năm làm vợ chồng, cặp đôi có với nhau 2 người con trai. Vì không ký hợp đồng tiền hôn nhân nên tài sản của vợ chồng Megan sẽ được chia đều. Một nguồn tin tiết lộ, dù chia tay nhưng Megan và Brian vẫn sống chung trong căn nhà ở Los Angeles.

Brian xuất hiện gầy gò cùng ngày vợ đâm đơn ly hôn.

Brian xuất hiện gầy gò cùng ngày vợ đâm đơn ly hôn.

Cùng ngày vợ đâm đơn, Brian ra phố với bộ dạng gầy gò hơn trước và vẫn đeo nhẫn cưới. Tháng 12/2014, nam diễn viên 90210 bị chấn thương nặng trong một vụ tai nạn xe hơi khiến anh tĩnh dưỡng một thời gian dài. Sau khi ly hôn, Brian có khả năng được nhận trợ cấp từ vợ cũ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất