Giải Trí

MC Thùy Minh từng bị trầm cảm khi show bị ngưng phát sóng

Chia sẻ

Chương trình "Bitches in Town" có nguy cơ bị cấm và làn sóng bình luận gay gắt đã khiến MC Thùy Minh không khỏi phiền lòng.

Bitches in Town mới đây đã bị Cục Phát thanh - Truyền hình và Thông tin điện tử, Thanh tra thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông chính thức vào cuộc để xem xét về nội dung, chất lượng chương trình. Dù Cục chưa đưa ra kết luận chính thức nhưng làn sóng dư luận đổ dồn công kích chương trình, các host, nhất là “chân trụ” Thùy Minh ngày càng gay gắt.

Hiện tại, Bitches in Town đang tạm nghỉ 2 tuần và nếu như không gặp phải sự can thiệp nào từ các cơ quan chức năng, ê-kíp sẽ ra mắt tập mới vào 4/12. Trước sự phản đối của dư luận, Thùy Minh đã bày tỏ suy nghĩ của mình trong bức tâm thư vừa mới đây.

Thuy Minh

Nguyên văn dòng chia sẻ của MC Thùy Minh:

Mỗi ngày một post, cho đến khi scandal qua đi!

Được - Mất

Sau mỗi việc xảy đến, chắc ai cũng ngồi lại để nghĩ mình được mất những gì. Chắc nếu thấy được nhiều hơn mất thì có lẽ là thành công?

Có mất sự nghiệp truyền hình không? Mất chứ! Có điều muốn “mất” đã lâu mà chưa được, lần này cũng là cơ hội thuận tiện.

Nhiều năm trước khi mình chuyển từ báo và radio sang truyền hình, đã gặp cú trời giáng, đấy là show Vân tay bị ngưng 3 tháng do MC ăn mặc phản cảm. Sau này mới biết đây là một “câu chuyện chính trị” giữa các kênh. Nhưng có cay đắng vì show tâm huyết bị ngừng không? Có chứ, trầm cảm luôn 2 tuần. Sau đó mài dao làm lại thêm 2 năm rồi mới ra đi. Ra đi vào ngày mình hỏi đạo diễn: Định hướng năm thứ 3 cho Vân tay? Đạo diễn trả lời: “Ôi dào, show này hay, cứ thế này làm 10 năm nữa cũng được”.

Trước khi sinh con, cũng vì ngán ngẩm với truyền hình - lúc ấy có tuần dẫn 6 show trên TV. Mình để dành tiền sang New York sống vài tháng. Nghĩ bụng mất hết thì làm lại, còn vui hơn việc cứ quanh quẩn ở một nơi mình không học được gì thêm nữa. Thằng Linh ra đời, kế hoạch thay đổi.

Thùy Minh và con trai

Thùy Minh và con trai

Sau khi nuôi con ổn, mình lại chán TV, gom tiền sang London mở quán cafe. Thời thế không hợp, mình ở lại, dùng tiền mở công ty, sửa văn phòng. Công ty loay hoay mãi chưa có định hướng, mình làm đủ thứ content từ bán format show đến quay MV cho ca sỹ. Sau rồi lại quay về TV, nhưng thiên về sản xuất. Cho đến khi Bitches in Town ra đời.

Vì thế, với những ai đe dọa mình bị mất việc, gọi điện cho Đài Truyền hình… mình phải cám ơn họ rất nhiều. Làm MC với mình có gì vui đâu, có gì học được thêm nữa đâu, nếu không có show gì thật mới. Mình chịu trận quá nhiều những talkshow phải trò chuyện liên miên những chủ đề vĩ mô hoặc tầm thường. Khách mời từ thương gia nghệ sỹ đến ngôi sao tầm cỡ. Tóc phải nuôi dài và da phải dưỡng trắng. Mình đã sắp nói như cái máy rồi: Xin chào mừng quý vị và các bạn…

Vì thế, việc mất của một người này, lại là cái được của một người khác. Qua chuyện lùm xùm chưa kết thúc này, mình dặn bản thân đừng thù ghét ai và quan trọng. Vài tháng vài năm nữa, có ai còn nghĩ về những vấp ngã, hay chỉ nghĩ về chuyện mình đã học được cái gì? Với mình, làm cái gì mới, học cái gì mới là lẽ sống”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất