Giải Trí

MC Thái Lan bị vợ đại gia hơn 33 tuổi bỏ chóng vánh

Theo Zing
Chia sẻ

MC cuộc thi Mrs Universe Thailand 2017 cho biết đã không thể tin chuyện bị vợ tuổi U60 chủ động đệ đơn ly hôn.

Hồi trung tuần tháng 3, báo chí Thái Lan đưa tin doanh nhân giàu có Leena Jungjanya quyết định tìm chồng thứ 9 thông qua tuyển chọn ứng viên trên mạng. MC 24 tuổi Rangsee Saransiriborriruk vượt qua gần 60.000 người đàn ông khác, được Leena chọn là người chồng thứ 9.

Trong buổi trò chuyện trên truyền hình, doanh nhân 58 tuổi chia sẻ bà muốn tìm bến đỗ tình yêu vĩnh cửu bên Rangsee. Đáp lại, MC trẻ cho biết anh tin vào sự lựa chọn của mình.

MC 25 tuổi bên người vợ 58 tuổi. Ảnh: TR.

“Chúng tôi cách biệt 33 tuổi nhưng từng đó không là rào cản với cuộc hôn nhân này. Tôi đến với cô ấy cũng không phải vì khối tài sản như báo chí đăng tải”, Rangsee chia sẻ trong buổi phỏng vấn hồi cuối tháng 3. MC The Knot Thailand còn tiết lộ mẹ anh mới 44 tuổi và bà vẫn hài lòng khi có con dâu hơn tuổi.

Nhưng câu chuyện tưởng như ngọt ngào này lại kết thúc chóng vánh. Theo báo chí Thái Lan, vài ngày sau khi tuyên bố kết hôn, họ đã đường ai nấy đi. Quý bà Leena đang tìm niềm vui bên người mới. Bà còn công khai khoe ảnh với một thanh niên trẻ tên Dome, đồng thời cho biết đã tiến hành thủ tục ly hôn với Rangsee.

Trong buổi phỏng vấn bên lề cuộc thi Mrs Universe Thailand 2017, MC 25 tuổi bày tỏ sự bất ngờ vì bị bỏ rơi. Anh cho biết suốt những ngày qua bận rộn với công việc và hoàn toàn không hề biết chuyện Leena đệ đơn ly hôn, vui vẻ bên người đàn ông khác.

Anh bất ngờ khi bị bỏ rơi. Ảnh: TR.

“Tôi không thể hiểu chuyện gì đã xảy ra. Thời gian qua, tôi bận rộn với công việc và chỉ biết về việc bị bỏ rơi qua báo chí. Tôi không hiểu cô ấy nghĩ gì. Dù sao đây cũng là quyết định của cô ấy và tôi tôn trọng điều đó”, anh nói thêm.

Rangsee Saransiriborriruk là MC trẻ triển vọng của màn ảnh Thái Lan. Sinh năm 1992, anh được chú ý nhờ The Knote Thailand của đài TV8. Anh cũng là gương mặt quen thuộc trong các cuộc thi sắc đẹp. Trước thông tin bê bối đời tư sẽ khiến sự nghiệp lao dốc, Rangsee tỏ ra tự tin: “Tôi được biết đến nhiều hơn trước và được mời đóng phim”.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất