Giải Trí

MC Phí Linh diện áo xuyên thấu đọ sắc bên 'cá sấu chúa' Quỳnh Nga

Hương Ngân
Chia sẻ

Phí Linh, Quỳnh Nga cùng rất nhiều nghệ sĩ ở Hà Nội đến chúc mừng ca sĩ Hà Anh lên chức ông chủ.

Chiều 5/10, rất nhiều sao Việt đến chúc mừng ca sĩ Hà Anh khai trương quán trà sữa tại Hà Nội như Dương Hoàng Yến, Thái Dũng, Hạnh Sino, stylist Hoàng Ku, người đẹp Phan Hoàng Thu,… và nổi bật không thể không nhắc tới 2 cô gái xinh đẹp MC Phí Linh và “cá sấu chúa” Quỳnh Nga.

Thời gian vừa qua, Phí Linh không chỉ bận rộn công việc ở Đài truyền hình Việt Nam mà còn đảm nhận vai trò MC cho chương trình Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và Bolero. Từng có kinh nghiệm dẫn Thần tượng Bolero nên khi đến với Cặp đôi hoàn hảo, Phí Linh khá tự tin và dự đoán khi lên sóng sẽ ghi điểm trong mắt khán giả. Có mặt tại sự kiện, Phí Linh diện bộ trang phục đời thường trẻ trung với áo xuyên thấu và chân váy mini trẻ trung.

MC Phí Linh tự tin diện áo xuyên thấu, khéo léo khoe vòng một khiêm tốn.

Thời gian qua, Phí Linh nhận được nhiều tình cảm của khán giả truyền hình khi đảm nhận vai trò MC chương trình Thần tượng Bolero, chung kết The Face, Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và Bolero.

Trong khi đó, “cá sấu chúa” Quỳnh Nga lại thu hút nhiều sự chú ý với style thời trang cá tính khi mix croptop trễ vai, hở eo với quần short ngắn cũn. Mặc dù kết hôn 3 năm với người mẫu Doãn Tuấn nhưng Quỳnh Nga vẫn chưa vội sinh con. Thời gian qua, người đẹp ít tham gia hoạt động nghệ thuật vì muốn tập trung vào sự nghiệp kinh doanh, cũng như tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Quỳnh Nga đầy cá tính khi diện croptop trễ vai, hở eo với quần short.

Dương Hoàng Yến dịu dàng trong bộ váy ren trắng.

Trong ngày khai trương của bạn trai Hà Anh, Dương Hoàng Yến tất bật đón khách, phụ giúp nam ca sĩ công tác chuẩn bị. Trước đó, cả hai từng có khoảng thời gian chia tay khiến không ít người tiếc nuối.

Stylist Hoàng Ku cũng có mặt trong sự kiện tại Hà Nội.

Hạnh Sino ngày càng sành điệu và quyến rũ.

Ca sĩ Ngọc Khuê.

MC Thái Dũng của chương trình Cafe sáng.

Người đẹp Phan Hoàng Thu vô cùng sexy khi diện áo hai dây.

Nghệ sĩ violin Hoàng Rob.

Đạo diễn Việt Tú và Đinh Mạnh Ninh.

NSND Trần Nhượng.

Các chàng trai của nhóm Oplus.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất